Giọng hát Việt: Xuất hiện cô gái nhỏ bé trong bản hit của Noo Phước Thịnh

Nam HLV Noo Phước Thịnh xuất chiêu thể hiện bản hit "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", và tin rằng đây chính là cô gái nhỏ bé trong bài hát để thuyết phục bằng được Huỳnh Thanh Thảo về đội.

Tối 10/6, tập 4 vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng với sự góp mặt của các huấn luyện viên Thu Phương - Lam Trường - Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh. Ở tập này, các huấn luyện viên tiếp tục tranh luận gay gắt để thuyết phục các thí sinh tiềm năng về với đội mình.

Là thành viên nhóm nhạc Dolphins và từng tham gia cuộc thi X-Factor, Huỳnh Thanh Thảo lựa chọn ca khúc nổi tiếng Hello của huyền thoại Lionel Richie để chinh phục các HLV. Ngay từ những câu hát đầu tiên cất lên, Thanh Thảo đã khiến hai nam HLV Noo Phước Thịnh và Lam Trường bấm nút xoay ghế lại.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/11/Huỳnh Thanh Thảo - Hello - Tập 4 Vòng Giấu Mặt - The Voice - Giọng Hát Việt 2018.mp4[/presscloud]

Với giọng hát đầy nội lực, nhưng vẫn ngọt ngào, da diết và đặc biệt là những nốt phiêu bay bổng hay thì thầm, bỏ nhỏ tiếp tục thuyết phục thêm hai nữ HLV còn lại. Không những thế, cả trường quay đều đồng loạt đứng dậy để cổ vũ cho Thanh Thảo.

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, Noo Phước Thịnh đã nhanh chân chạy lên sân khấu chỉnh sửa lại trang sức cho cô nàng, thậm chí, anh còn đặt để tình cảm qua câu hát "Anh yêu cô gái nhỏ bé tin vào những lời bài hát" trong bản hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi để giành được Thanh Thảo về đội. Tuy nhiên, Thanh Thảo đành từ chối tâm tư ngọt ngào của HLV Noo Phước Thịnh để về đội Thu Phương, bởi những đồng điệu trong cảm xúc khi thể hiện một ca khúc. 

Là thí sinh dự thi cuối cùng, Nguyễn Kiều Oanh, giảng viên thanh nhạc 23 tuổi đến từ Đồng Tháp lựa chọn ca khúc Đừng yêu, một bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh để chinh phục các HLV. Ngay từ những câu hát đầu tiên, mọi người đã bất ngờ trước giọng hát đầy cảm xúc cùng cách xử lý khéo léo, văn minh, tương tác cùng ban nhạc đã hoàn toàn thuyết phục cả 4 chiếc "ghế nóng" xoay lại. Kết quả sau khi làm 2 HLV trẻ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh tranh cãi "nảy lửa" trên ghế nóng, Kiều Oanh đã quyết định về với đội HLV nói ít nhất là Lam Trường.

Cô gái Phạm Hằng My xinh đẹp mở màn tập 4 "Giọng hát Việt" với ca khúc "Tan bao giấc mơ" đã đươc HLV Thu Phương lựa chọn.

 Triệu Thiên Bình, 26 tuổi đến từ Hà Nội chinh phục HLV Lam Trường khi thể hiện ca khúc "Yếu đuối". 

Giọng ca 18 tuổi Trần Gia Nghi đến từ Long Xuyên là một trong những fan cứng của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Với tuổi đời còn khá trẻ khi đến với The Voice nhưng cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn lại tự tin thể hiện ca khúc tiếng Anh "Never be the same". Quá ấn tượng trước Gia Nghi, cả 4 HLV đều bấm nút chọn và ra sức tranh giành thí sinh này. Trong khoảnh khắc đối diện với 4 HLV, Gia Nghi đã bật khóc vì xúc động. Cuối cùng, Gia Nghi quyết định về với đội của Noo Phước Thịnh.

Thí sinh Vũ Phụng Tiên đến từ Đà Nẵng thể hiện ca khúc "Fight song" và thuyết phục được các HLV Lam Trường và Tóc Tiên. HLV Lam Trường chia sẻ đây là giọng ca rất tốt và anh hy vọng nữ thí sinh sẽ về với đội mình. HLV Tóc Tiên hứng thú với giọng hát của Phụng Tiên vì cho rằng cô giống như một tờ giấy trắng. Cuối cùng, cô gái 19 tuổi quyết định về đội Tóc Tiên.

Huỳnh Phương Duy là chàng trai đã từng 3 lần tham gia "The Voice" nhưng đều bị rớt ở vòng gửi xe. Lần này, quay trở lại với chương trình, Phương Duy chọn ca khúc "Versace on the floor" để thể hiện trước các HLV. Bằng sự tự tin trên sân khấu, Phương Duy khiến cả Lam Trường, Tóc Tiên lẫn Noo Phước Thịnh đều bấm nút chọn. Và kết quả, Phương Duy đã lựa chọn về đội của HLV Lam Trường.

Tiếp đến là chàng trai lần đầu tiếp xúc với sân khấu chuyên nghiệp Nguyễn Minh Tân. Anh thể hiện ca khúc nổi tiếng của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường mang tên "Don't you go" và chinh phục được HLV Lam Trường.  

Hà Linh