Gluzabet vượt qua hơn 1000 đề cử, tự hào đạt "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024"

Xuất sắc vượt qua hơn 1000 đề cử thương hiệu, trải qua các vòng xét duyệt kỹ lưỡng, được đánh giá minh bạch và công tâm từ Ban Tổ Chức, sữa Gluzabet tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá “Thương hiệu số 1 Việt Nam” năm 2024 (VietNam NO. 1 Brand Awards 2024).

GLUZABET vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam’’

"Thương hiệu Số 1 Việt Nam” (VietNam NO. 1 Brand Awards 2024) là sự kiện trọng đại được tổ chức thường niên, với mục đích tôn vinh các thương hiệu trên thị trường Việt. Tiêu chí đánh giá danh hiệu được Hội đồng xét chọn và đánh giá gắt gao dựa trên 5 tiêu chí bao gồm: Thương hiệu đầu ngành, Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam kèm theo chiến lượng phát triển doanh nghiệp bền vững.

Đại diện của Công ty cổ phần thương mại D2D lên nhận giải thưởng "Vietnam No1 Brand Award 2024”

Sau bao nỗ lực cố gắng xây dựng nền tảng và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp công nghệ, dây chuyền hiện đại, sữa hạt Gluzabet đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và chiếm trọn lòng tin yêu của hàng triệu người bệnh tiểu đường, tiền đái tháo đường khi xuất sắc vượt qua hơn 1000 đề cử thương hiệu, trải qua các vòng xét duyệt kỹ lưỡng, được đánh giá minh bạch và công tâm từ Ban Tổ Chức, sữa Gluzabet tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam” năm 2024 (VietNam NO. 1 Brand Awards 2024).

GLUZABET và sứ mệnh nâng tầm sức khỏe Việt

Gluzabet tâm niệm, chất lượng sản phẩm tốt không chỉ mang đến một sức khỏe tốt cho người dùng, chất lượng sản phẩm tốt còn chính là lời cam kết của doanh nghiệp với cộng đồng, là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp cho một cộng đồng, một xã hội khỏe mạnh, bền vững. Chính vì vậy, Gluzabet luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tự tin là giải pháp bổ sung dinh dưỡng an toàn, hiệu quả cho người bệnh đái tháo đường.

Đây cũng là dòng sữa tiên phong trên thị trường ứng dụng công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa tiên tiến, với khả năng phát huy tối đa công dụng của tất cả các thành phần diễn ra hiệu quả và nhanh vợt trội hơn với các sản phẩm thông thường.

Giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024” là một cột mốc ghi nhận những cống hiến của Gluzabet trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe

Sản phẩm chiết xuất từ các loại hạt tự nhiên quý hiếm, được nuôi trồng organic như: Hạt óc chó, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt sen,... nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh. Đây đều là những loại hạt siêu bổ dưỡng, có chỉ số GI thấp dưới 55, đặc biệt phù hợp với bệnh nhân tiểu đường, được Hiệp hội đái tháo đường trên thế giới khuyên dùng.

Gluzabet còn là sản phẩm tiên phong trên thị trường chiết xuất thành công hoạt chất vàng Phlorizin có trong vỏ táo đỏ Mỹ - được các nhà khoa học hàng đầu tại Hoa Kỳ nghiên cứu nhiều thập kỷ qua. Hoạt chất Phlorizin có công dụng kích thích tế bào beta tuyến tụy sản xuất insulin tự nhiên, giúp đào thải lượng đường dư thừa trong cơ thể để ổn định đường huyết mà không cần sử dụng thuốc tây hay tiêm insulin. Điều này làm cho Gluzabet trở thành một giải pháp hiệu quả và an toàn cho người tiêu dùng đang phải đối mặt với vấn đề tiểu đường.

Loại sữa này cũng sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, khép kín chuẩn GMP và đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001, 13485:2016. Với quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh, mỗi giai đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến đóng gói thành phẩm. Gluzabet cam kết hàng đến tay khách hàng là chính hãng 100%, không gây ra tác dụng phụ, hoàn toàn không chứa chất cấm và chất độc hại.

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh gia tăng trải nghiệm người dùng, Gluzabet còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện. Nhãn hàng đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Quân đội 108 và Bệnh viện Gò Vấp. Những hoạt động này không chỉ góp phần cải thiện cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện thể tinh thần nhân văn, chia sẻ cùng cộng đồng.

Gluzabet với những công dụng tuyệt vời, sản phẩm chuyên biệt dành cho người tiểu đường tại nhà

Sự uy tín của Gluzabet còn được khẳng định qua việc sản phẩm này được đưa tin bởi các trang báo uy tín và Đài Truyền hình Việt Nam.

Có thể khẳng định, sau nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, sữa Gluzabet đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Các phản hồi tích cực từ người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và hiệu quả của dòng sản phẩm này, xứng đáng là dòng sữa chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường tiểu đường chất lượng được hàng triệu người tin dùng.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

GLUZABET

Địa chỉ: 96A P. Định Công, Phương Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900 3421

Website: https://gluzabet.com.vn/

HÀ HOA