Gói ưu đãi giảm giá 50% các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng năm 2021 công ty Thành Hưng

Những ngày cuối năm, nhu cầu chuyển nhà của các gia đình hay chuyển văn phòng của các công ty trở nên nhộn nhịp hơn. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Thành Hưng Trans triển khai gói ưu đãi lớn hỗ trợ khách hàng giảm tải chi phí.

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% khi sử dụng các dịch vụ của chuyển nhà Thành Hưng cuối năm

Việc giảm giá chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói lên tới 50% sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí, đặc biệt gánh nặng chi tiêu cuối năm cũng không còn nữa. Đây cũng như 1 lời tri ân của taxi tải Thành Hưng gửi tới khách hàng.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của Thành Hưng Trans khách hàng còn được cam kết:

- Không tăng chi phí kể cả vào những ngày lễ tết, ngày nghỉ

- Phục vụ 24/24, nhanh chóng, chuyên nghiệp

- Hoàn tiền 100% trường hợp làm thất lạc, hỏng đồ của khách hàng.

- Nhân sự tận tâm, khỏe mạnh, khéo léo hỗ trợ khách hàng trong mọi công đoạn

- Hệ thống xe tải vận chuyển mới, hiện đại, thùng kín khoang chứa rộng đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển đồ.

Thành Hưng Trans sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm thời gian và công sức

Thay vì phải đau đầu, loay hoay tự đóng gói, tháo dỡ đồ đạc thì khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng, mọi công đoạn đó sẽ không còn là mối lo và chiếm nhiều thời gian của khách hàng. Có nghĩa là, Thành Hưng Trans có đội ngũ riêng để tháo dỡ, đóng gói, sắp xếp đồ đạc cũng như vệ sinh lại công trình sau khi chuyển đi, khách hàng cũng có thể chỉ cần giám sát công việc từ xa.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp cùng Thành Hưng Trans

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sức khỏe tốt được đào tạo bài bản khi phục vụ khách hàng cùng hệ thống xe taxi tải mới, thùng rộng đảm bảo sẽ cho khách hàng sự an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty chuyển nhà Thành Hưng. Thêm vào đó là những chính sách hỗ trợ về giá cho khách hàng sẽ là những điểm cộng lớn của Thành Hưng Trans đối với khách hàng.

Chi phí khi lựa chọn dịch vụ của công ty chuyển nhà Thành Hưng

Luôn đứng về phía lợi ích của khách hàng, chi phí của Thành Hưng Trans luôn được khách hàng đánh giá tốt so với mặt bằng chung của thị trường. Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 250.000 đồng là đã có thể được Thành Hưng phục vụ trọn gói.

Để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng có thể liên hệ tới Thành Hưng Trans qua hotline 0966.731.313 hoặc qua địa chỉ:

Công ty cổ phần chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Địa chỉ: Số 251 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taxitaithanhhunggroup.vn

Email: thanhhung0996733733@gmail.com