Gợi ý những món đồ không thể thiếu trong hành lý du lịch 2/9 sắp tới

Tuy dịp lễ 2/9, bạn và gia đình chỉ du lịch ngắn ngày nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ xót những món đồ quan trọng này.

Để có một kỳ nghỉ 2/9 thật thư giãn và thoải mái bên gia đình và người thân chắc chắn bạn sẽ cần một kế hoạch du lịch chu đáo từ địa điểm, nơi ở, lộ trình cũng như việc sắp xếp hành lý. Và mặc dù chỉ là chuyến du lịch ngắn ngày nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan bởi một hành lý đầy đủ sẽ giúp bạn tận hưởn kỳ nghỉ lễ một cách trọn vẹn nhất.

Dưới đây là những món đồ nhất định không thể thiếu trong chuyến du lich 2/9 sắp tới.

Giấy tờ, thẻ ngân hàng

Tuy là rất quen thuộc nhưng có một số trường hợp khách du lịch lại quên không mang giấy tờ tùy thân, để tránh những rắc rối không cần thiết hãy luôn mang theo giấy tờ quan trọng bên người.

Bạn cũng nên mang theo thẻ ATM nếu địa điểm du lịch có thể rút tiền còn nếu không hãy dự trù khoản chi tiêu và mang sẵn tiền mặt theo.

Đồ sạc pin

Trong chuyến đi du lịch bạn có thể sẽ dùng điện thoại hoặc máy ảnh rất nhiều để lưu giữ lại những bức hình kỷ niệm vì vậy hãy luôn nhớ mang theo dây sạc và sạc pin dự phòng.

Ngoài ra những phụ kiện khác như tai nghe, gậy chụp tự sướng cũng rất cần thiết trong chuyến đi.

Thuốc men

Đề phòng sức khỏe bao giờ cũng là cần thiết vì vậy hãy luôn nhớ bỏ thêm các loại thuốc cơ bản vào hành lý du lịch của bạn. Những loại thuốc bạn nên mang là thuốc tiêu hóa để đề phòng không hợp đồ ăn, thuốc chống say nếu bạn có triệu chứng say xe, dầu gió và cả băng cá nhân cũng rất cần thiết.

Quần áo, giày dép

Phụ thuộc vào địa điểm mà bạn du lịch mà hãy sắp xếp các loại quần áo cho phù hợp, tuy nhiên trong chuyến du lịch ngắn ngày dịp lễ 2/9 bạn chỉ cần mang 1 bộ ngủ, 1 bộ để thay kèm theo 1 bộ mặc lúc đi là đủ. Hãy nhớ chuẩn bị thêm đồ lót tương ứng, với đồ lót bạn có thể đề phòng mang thêm 1 bộ.

Tùy nơi bạn đến mà bạn nên mang dép hoặc mang giày. Và thường chỉ cần 1 đôi để tránh trường hợp chật túi hành lý. Tuy nhiên, để phòng hờ các bạn có thể mang theo 1 đôi lê để chẳng may giầy dép ướt vẫn có cái để đi.

Mỹ phẩm với các bạn nữ

Là con gái để có những kiểu ảnh “sống ảo” lung linh chắc chắn những món đồ mỹ phẩm sẽ không thể thiếu trong túi hành lý du lịch. Những món đồ cần thiết là kem chống nắng, đồ tẩy trang, đồ dưỡng và son môi. Tuy nhiên, các chị em cũng lưu ý không nên mang quá nhiều đồ, hãy tối giản bằng các set đồ du lịch hoặc những sản phẩm mini size.

Đồ đơn giản với các bạn nam

Con trai đi du lịch cũng không cần lỉnh kỉnh như các bạn nữ, chỉ cần mang thêm sữa rửa mặt và keo vuốt tóc là đã đủ cho chuyến du lịch ngắn ngày. Nhưng thay vào đó bạn có thể mang theo một số vật dụng hay 1, 2 bộ trò chơi để mọi người quây quần lúc đêm tối cũng khá hay ho đấy.

Hành lý nếu đi du lịch cùng trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ thường cần nhiều đồ dùng cá nhân hơn như quần áo, đồ chơi, đồ ăn,… Vì vậy nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đi cùng nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để chăm sóc tốt cho bé.

Hành lý nếu đi du lịch cùng ông bà

Nếu đi du lịch cùng ông bà thì cũng phải mang theo nhiều các vật dụng sinh hoạt cân thiết cho người lớn tuổi. Đặc biệt với người cao tuổi họ rất cần người đồng hành cùng, cho nên bạn đừng mải chơi mà quên trò chuyện và chăm sóc ông bà nhé.

Vũ Vũ Tổng hợp