Gợi ý quà tặng ngày ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa cho mẹ, cho vợ và bạn gái

Những món quà thiết thực và ý nghĩa trong ngày 20/10 sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình với người phụ nữ mà bạn yêu mến.

Quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Hoa tươi hoặc cây cảnh

Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Ngoài ra, nếu mẹ là tuýp người yêu thích thiên nhiên và cỏ cây hoa lá thì bạn nên lựa chọn mua một chậu cây cảnh tặng mẹ. Hoa đẹp rồi sẽ tàn nhưng những chậu cây dưới bàn tay chăm sóc của mẹ sẽ mãi xanh tốt và đơm hoa kết trái như những đứa con thân yêu của mẹ.

qua tang 20 10 1

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Nếu mẹ đã có tuổi, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà phù hợp hơn cả. Tùy mục đích, nhu cầu, chúng ta có thể tặng mẹ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp như: bộ máy đo huyết áp, ghế massage, thực phẩm chức năng…

Lưu ý là nếu lựa chọn loại quà này, chúng ta cần phải tìm mua các sản phẩm uy tín, có chất lượng cao…

Đồ gia dụng

Món quà này đặc biệt thiết thực và phù hợp với mẹ. Các thiết bị gia dụng thông minh, đa năng, nhỏ gọn như: robot hút bụi, lọc không khí… không chỉ đảm bảo sức khỏe cho mẹ mà còn giúp mẹ nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc nhà cửa.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tặng mẹ những thiết bị phục vụ cho công việc bếp núc như: Lò nướng, lò vi sóng, nồi chiên không dầu… Với các thiết bị này, nhu cầu nấu nướng của mẹ sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi tặng mẹ đồ gia dụng thông minh, các bạn cần cân nhắc tần suất và nhu cầu sử dụng của gia đình, không gian phòng bếp nhà bạn để có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

qua tang 20 10 2

Một chuyến du lịch ý nghĩa

Một chuyến du lịch đến nơi mẹ mơ ước sẽ là món quà ý nghĩa và khiến mẹ hạnh phúc vào dịp 20/10 này. Chuyến du lịch sẽ là khoảng thời gian để mẹ thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc, chăm sóc gia đình.

Đặc biệt, nếu được, bạn nên chuẩn bị cho mẹ chuyến du dịch với sự tham gia của đầy đủ các thành viên gia đình. Như vậy, chuyến du lịch sẽ là cơ hội cho gia đình bạn thêm gắn kết. Mẹ và bạn có thể trò chuyện, gần gũi với nhau hơn, giúp thu ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình.

Món quà tinh thần vô giá

Ngoài những món quà vật chất, với mẹ, món quà 20/10 ý nghĩa và vô giá nhất chắc chắn là món quà tinh thần, chứa đựng tình cảm và lòng biết ơn của con cái. Bạn có thể tặng mẹ một bữa ăn ấm cúng tại gia hoặc nhà hàng, một buổi đi chơi gần hoặc độc đáo hơn cả là một nụ hôn bất ngờ, clip ngắn ghi lại những lời yêu thương dành tặng mẹ.

qua tang 20 10 3

Quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái

Hoa tươi

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 20/10 này.

qua tang 20 10 4

Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Mỹ phẩm

Hầu hết chị em phụ nữ luôn mong muốn nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông của cuộc đời mình, bởi khi tặng nó có nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm, am hiểu sâu sắc tới sở thích thói quen của họ.

Tuy nhiên khi quyết định chọn mỹ phẩm làm quà tặng ngày 20/10 thì bạn nên tham khảo kỹ hoặc nhờ một người bạn nào đó có chuyên môn để tư vấn sản phẩm thích hợp nhất với làn da.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay làm tôn lên giá trị của người phụ nữ. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn điểm tô thêm nét đẹp, sự cuốn hút trên đôi tay họ. Vì thường có giá khá cao nên khi quyết định chọn mua đồng hồ làm quà 20/10 cho mẹ, vợ hay chị gái thì bạn nên tham khảo những nơi mua hàng uy tín.

Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai, cũng như hòng “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng.

qua tang 20 10 5

Một bộ áo đôi

Áo đôi là xu hướng của thời đại và nếu trong dịp 20/10 này bạn cùng cô ấy diện áo đôi chắc chắn sẽ rất ngọt ngào, lãng mạn đấy.

Áo đôi không chỉ thể hiện sự gắn kết yêu thương, sự chung thủy mà còn mang ý nghĩa luôn ở bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy thích mê và cảm động vì có một người yêu cực kỳ tâm lý.

Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối do chính bạn chuẩn bị và trổ tài với những món ăn nàng yêu thích. Thêm vào đó không gian lãng mạn dưới ánh nến, màu đỏ của rượu vang và hoa hồng chắc chắn sẽ là món quà 20/10 tặng người yêu trên cả tuyệt vời.

Món quà tuy giản dị nhưng chứa chan tình cảm và sự chân thành của bạn sẽ là cầu nối tuyệt vời gắn kết hai người gần hơn. Chắc chắn, cô gái sẽ rất cảm động.

qua tang 20 10 5

Đồ trang trí phòng

Những món đồ trang trí phòng đơn giản nhưng vẫn độc đáo và mang dấu ấn riêng của riêng bạn sẽ là món quà tặng 20/10 rất thích hợp dành tặng cho bạn gái.

Món quà này sẽ chắc chắn sẽ gây ấn tượng với cô ấy và giúp cô ấy cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn.