Golden Health Viet Nam – “Uy tín và chất lượng” là chìa khóa đi đến thành công

Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện được rất nhiều khách hàng yêu thích, đón nhận. Các sản phẩm của Golden Health Australia đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Organic với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn.

Golden Health Australia là thương hiệu thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không còn xa lạ với các tín đồ quan tâm đến sức khoẻ gia đình và làm đẹp khi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng. Đây cũng là một trong ít thương hiệu dám cam kết về chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn và hiệu quả mang lại tối ưu. Các sản phẩm của Golden Health Australia đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn Organic với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và độ dung nạp cao.

Không những thế, các sản phẩm được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại nhà máy đạt chuẩn tại Australia (đạt chứng nhận GMP số: MI-2005-LI-01228-1) cũng như chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế công nhận phòng thí nghiệm đạt "Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm & hiệu chuẩn" ISO/IEC 1702. Mỗi sản phẩm là kết quả thu nhận được từ quá trình chắt lọc tinh túy từ tự nhiên. Trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, kiểm nghiệm để đem đến những sản phẩm chất lượng, chăm sóc và gìn giữ nét thanh xuân của phái đẹp.

Các sản phẩm của Golden Health Australia được phân phối rộng rãi tại các nước lớn nhỏ trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Golden Health Australia do Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Golden Health Việt Nam, văn phòng đại diện trực tiếp nhãn hàng chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối chính hãng tại các hệ thống chuỗi cửa hàng, nhà thuốc, bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

Bên cạnh chất lượng được chứng nhận và an toàn cho người tiêu dùng, Golden Health Viet Nam còn cung cấp đa dạng các sản phẩm để người tiêu dùng Việt có nhiều sự lựa chọn mới mẻ, phù hợp với mọi tình trạng da và mang lại hiệu quả cao. Hướng tới mục tiêu "Sự hài lòng và lợi ích sức khỏe của khách hàng", Golden Health Viet Nam luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tích cực nhất. Đội ngũ luôn tư duy sáng tạo, vượt qua giới hạn để có được lòng tin nơi khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Văn phòng đại diện phân phối chính thức của Golden Health Australia tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 826 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Di động: 0906 410 257

Điện thoại: 028 3636 4820

Website: https://goldenhealthau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenhealthau.vn

Email: info@goldenhealth.net.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.