Good Witch 2018: Sau 4 năm Lee Da Hae trở lại

Đánh dấu sự trở lại 4 năm vắng bóng của nữ diễn viên Lee Da Hae. Với hai vai chính trong "Good Witch 2018", cô đã thể hiện rất xuất sắc.

Nữ diễn viên Lee Da Hae.

Lee Da Hae sinh năm 1984 là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các phim truyền hình như: My Girl (2005), Chunho (2010) và Miss Ripley (2011) và đỉnh điểm là phim Hotel King (2014).

Sau 4 năm vắng bóng, Good Witch 2018 là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô và có sự tham gia của các diễn viên gạo cội Bae Soo Jin, Ryu Soo Young,...

Ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút đông đảo khán giả bởi lối diễn xuất rất xuất sắc của Lee Da Hae. Cô đảm nhiệm hai vai có tính cách trái ngược hoàn toàn khiến khán giả lầm tưởng là hai người khác nhau.


Good Witch 2018 - Phù thủy tốt bụng.

Good Witch là câu chuyện về 2 chị em sinh đôi nhưng có tính cách, số phận hoàn toàn khác biệt: Cha Sun Hee và Cha Do Hee. Sinh ra trong một gia đình gia giáo có bố là cảnh sát gương mẫu, cả Sun Hee và Do Hee đều có mong ước tương lai sẽ trở thành tiếp viên hàng không.

Thế nhưng một biến cố đã khiến gia đình họ rơi vào cảnh lụn bại. Người bố mẫu mực qua đời, gia đình nợ nần, nghèo khó, cả ngôi nhà cũng không giữ được. Cô chị Sun Hee nhận được học bổng để làm việc trong ngành hàng không nhưng lại nhường nó cho cô em Do Hee.

Cô cùng lúc thủ 2 vai chính.

Do Hee đi học, thành danh và lạnh lùng vứt bỏ cả gia đình mình. Cô ta nhanh chóng thăng tiến trong nghề nghiệp bởi sự khéo léo, mưu mô, biết tận dụng mọi thế mạnh mình có. Trong khi đó, Sun Hee chấp nhận cuộc sống giản dị lấy chồng, sinh con, làm đủ mọi nghề để kiếm sống.

Sở hữu ngoại hình giống hệt nhau nhưng Do Hee sang chảnh, quyến rũ, thực dụng đến mức đáng ghét trong khi Sun Hee hiền lành đến mức bị coi là ngu ngốc, luôn sống vì người khác, và cũng vì quá hiền lành nên luôn bị người đời lợi dụng.


Sun Hee đóng giả Do Hee trong chuyến Dulbai - Nơi mà lần đầu gặp cơ trưởng Song.

Một biến cố xảy ra buộc Sun Hee phải giả Do Hee. Và từ đó, Sun Hee gặp được phi công trẻ đầy tài năng Song Woo Jin. Hiện tại, phim đã sắp đi đến hồi kết mong sao cho Sun Hee với cơ trưởng Woo Jin thành một cặp hơn là gã chồng bất tài bội bạc của cô.

Nhìn toàn cảnh, Good Witch có nội dung không phải mới, câu chuyện phim quen thuộc và hoàn toàn có thể đoán trước mọi tình huống nhưng với sự duyên dáng thì là một drama đáng xem cho khán giả nữ.

Hi vọng họ đến được với nhau.

Good Witch đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm của Lee Da Hae, kể từ bộ phim Ông hoàng khách sạn (Hotel King) đình đám. 4 năm trở lại, "người đẹp nói dối" không làm khán giả thất vọng bởi diễn xuất đa dạng khi một lúc đảm nhận 2 vai diễn có tính cách khác biệt.

Mặc dù 2 cô gái có ngoại hình giống nhau, nhưng xem Lee Da Hae diễn, khán giả có thể nhận thấy Do Hee và Sun Hee hoàn toàn là 2 con người khác nhau. Và khi vào vai Sun Hee đóng giả làm Do Hee, thậm chí Lee Da Hae còn "sáng tạo" ra thêm một nhân vật thứ ba trung hòa cá tính của 2 cô gái.

Cô con gái thật đáng yêu

Mỗi tập đều đem cho tôi bao nhiêu cảm xúc vui cũng có, buồn cũng có, đặc biệt sự tức giận nhiều hơn. Ngoài yếu tố thu hút của Sun Hee và Woo Jin, không thể nhắc đến nhân vật đứa con của Sun Hee.

Cô bé thông minh lanh lợi đến mức có thể lên kế hoạch điều tra, kinh doanh cho mẹ mình. Đặc biệt, sự mạnh mẽ của cô bé khi cha mẹ li hôn khiến tôi không thể nào xúc động.

Phim có độ dài 40 tập, đang được phát sóng 4 tập/tuần (mỗi tập dài 35 phút) trên đài SBS Hàn Quốc vào khung giờ tối thứ Bảy hàng tuần.

Liên Kim