Grow Colostrum: Giải pháp cải thiện tình trạng lười ăn ở trẻ nhỏ

Grow Colostrum có cải thiện biếng ăn không là một trong những của nhiều các bậc phụ huynh, những giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Trẻ còi xương, miễn dịch kém, hay ốm vặt... tất cả những biểu hiện đó là do “thủ phạm giấu mặt” có tên biếng ăn gây ra. Tuy nhiên các bé có thể tránh được điều này nếu được bổ sung chất dinh dưỡng đúng cách.

Thời điểm vàng để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, giai đoạn từ 0 đến 5 tuổi là giai đoạn cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý cho bé để bắt kịp đà tăng trưởng của bé sau này.

Nếu trong giai đoạn này, bé bị biếng ăn thường để lại những hậu quả xấu như thấp bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng, miễn dịch suy giảm nên dễ bị bệnh...

Ngoài ra, việc bé biếng ăn cũng có thể làm rối loạn nhận thức của trẻ, cơ thể không đủ năng lượng cho trí óc tập trung về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến học tập và phát triển trí não của trẻ. Không những thế, trẻ chậm tăng cân thường hay mệt mỏi, ngại vận động vui đùa cùng bạn bè hay tự ti dẫn đến rối loạn cảm xúc của trẻ, tệ nhất có thể dẫn đến tình trạng bị tự kỷ.

Chuyên gia nói gì về sản phẩm?

Theo như chuyên gia dinh dưỡng Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa đã chia sẻ: “Sữa non Grow Colostrum là một sản phẩm bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non và một số vitamin thiết yếu kích thích hệ tiêu hóa, giúp tăng cường đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não cho trẻ .

Ngoài các chất dinh dưỡng đặc trưng có trong các loại sữa thì trong Grow còn có betaglucan, các loại vitamin kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất. Sản phẩm phù hợp với những trẻ có sức đề kháng và miễn dịch kém, trẻ biếng ăn, phát triển thấp còi, hay ốm vặt.

Chính vì thế, tôi đánh giá cao Sữa non Grow Colostrum và tin tưởng rằng đây sẽ là một sản phẩm đột phá giúp các bé có sức đề kháng tốt, đồng thời phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ của trẻ.”

Grow colostrum là kết quả nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược Hadu79 nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Mỹ giúp trẻ khỏe mạnh, có hệ tiêu hóa tốt, khắc phục tính biếng ăn của trẻ.Vừa tăng cân tốt, xóa sổ tận gốc chứng biếng ăn nên các mẹ giới thiệu cho nhau ngày càng nhiều.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin, Lysin và đặc biệt là 21 axit amin trong tinh chất men bia giúp trẻ tăng cường tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng, khắc phục tình trạng tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu,tăng cường phát triển lợi khuẩn, khắc phục tính biếng ăn của trẻ. Đồng thời, cung cấp Lactium cho trẻ ngủ ngon để trẻ tăng cân cũng như cung cấp các khoáng thể từ sữa non và lactoferrin giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển toàn diện.