Gu thời trang ấn tượng của 3 mỹ nhân quyền lực của Model Kid Tuyết Lan, Mâu Thủy, Hương Ly

Lần đầu đảm nhận vị trí "ghế nóng" trên truyền hình, dàn HLV Tuyết Lan, Mâu Thuỷ, Hương Ly vô cùng xinh đẹp và tài năng với gu ăn mặc ấn tượng qua từng tập Model Kid Vietnam phát sóng.

Đã qua nửa chặng đường và vừa lập được kỷ lục hơn 21 ngàn lượt khán giả xem cùng lúc khi phát trực tiếp trong tập 7 vừa phát sóng, Model Kid Vietnam đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ. Bên cạnh quy mô đầu tư “khủng”, hàng loạt tình tiết kịch tính và thử thách đầy màu sắc phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, điều tạo nên sức hút cho chương trình còn đến từ 3 vị HLV - HLV Tuyết Lan, HLV Mâu Thuỷ, HLV Hương Ly.

Từ “chị đại" - HLV Tuyết Lan, “chị hai" - HLV Mâu Thuỷ cho đến “cô em út" - HLV Hương Ly đều là những người mẫu sáng giá của làng mốt Việt “chinh chiến” tại các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, cả ba luôn liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như danh tiếng: Harper's Bazaar, Elle, Her World, Đẹp, Heritage,…

Cả 3 vị HLV Model Kid Vietnam đang “gây bão" mạng xã hội đều là xuất thân từ Vietnam's Next Top Model .

Các vị HLV Model Kid Vietnam với sắc đẹp và tài năng “một chín một mười", không có gì đáng ngạc nhiên khi tất cả đã vô cùng chuyên nghiệp khi lựa chọn những trang phục ấn tượng mãn nhãn khán giả nhưng cũng phù hợp với tính chất của chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi.

Đều giữ vai trò quan trọng tại chương trình, các HLV tại Model Kid Vietnam không những có những tranh luận gay gắt để bảo vệ các thí sinh nhí của đội mình mà cũng tranh luận về gout ăn mặc. Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ trong tập 6 Model Kid Vietnam, “chị đại" Tuyết Lan và “cô em út" - HLV Hương Ly đều ngẫu nhiên lựa chọn trang phục có cùng tông màu trắng. Khi phát hiện ra màn “đụng hàng” hiếm hoi này, HLV Tuyết Lan ngay sau đó đã đổi ngay cho mình trang phục hoàn toàn khác so với lúc đầu.

Trong khi HLV Tuyết Lan luôn trung thành những bộ cánh lộng lẫy gắn liền với phong cách thanh lịch xuyên suốt từ tập đầu tiên đến tập 7 hiện tại thì hai cô em HLV Mâu Thuỷ và HLV Hương Ly lại liên tục thay đổi những trang phục vô cùng bắt mắt.

HLV Mâu Thuỷ luôn chọn cho mình những trang phục có phần năng động và mạnh mẽ nhưng trong tập 7 mới nhất, khán giả dễ dàng nhận ra sự “lột xác ngoạn mục" của “cô Mâu” với chiếc đầm đáng yêu cùng đôi cánh thiên thần. “Cô em út" - HLV Hương Ly từ phong cách nhí nhảnh, công chúa trong vòng sơ tuyển và vòng chọn đội để “chiêu dụ" các thí sinh nhí về đội của mình thì trong những tập phát sóng gần đây đã có những thay đổi rõ rệt thành những trang phục cá tính và có phần mạnh mẽ hơn.

HLV Mâu Thuỷ - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 được BeU Models đưa đến Mỹ và hoạt động nhiều năm tại thị trường thời trang quốc tế, đạt danh hiệu giải Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
HLV Mâu Thuỷ luôn chọn cho mình những trang phục có phần năng động và có phần rực rỡ. 
HLV Hương Ly - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 cũng vô cùng tài năng khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và từng được xướng tên ở giải thưởng Her World Young Achieve 2018 hạng mục Model, được BeU Models đưa đến Singapore chinh phục thị trường thời trang Châu Á tại Diva Model Agency.
Đảm nhận vai trò mentor Model Kid Vietnam, Hương Ly chọn cho mình phong cách công chúa nhí nhảnh. 
Trong những tập phát sóng gần đây, Hương Ly đã có những thay đổi rõ rệt thành những trang phục cá tính và có phần mạnh mẽ hơn. 
Tuy “chị đại" Tuyết Lan - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 không tham gia các cuộc thi sắc đẹp như HLV Mâu Thuỷ và HLV Hương Ly nhưng cô lại từng giành vị trí Quán quân Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á Asian Model Search 2011, ngay sau đó cô được BeU Models đưa đến làm việc tại New York - một trong những thị trường thời trang hàng đầu thế giới. 

"chị Đại" Tuyết Lan luôn trung thành những bộ cánh lộng lẫy gắn liền với phong cách thanh lịch xuyên suốt từ tập đầu tiên đến tập 7.

Có thể thấy, mặc dù đều trưởng thành từ cuộc thi người mẫu đình đám Vietnam’s Next Top Model và đều được đào tạo trong lò luyện của BeU Models, nhưng khi bước vào chiến tuyến Model Kid Vietnam, cả 3 HLV buộc phải cạnh tranh cùng nhau từng ngày từng giờ. Liệu HLV Mâu Thuỷ và HLV Tuyết Lan có “lật lại ván cờ" để giành chiến thắng hay HLV Hương Ly sẽ “thừa thắng xông lên" và lập “cú đúp" tại chương trình? Đón xem tập 8 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 19/04/2020 trên fanpage chính thức của chương trình.