Gửi người thứ 3: Đàn ông ngoại tình luôn có `lý do lớn hơn mục đích`, mấy ai bỏ vợ?

Nếu ai đó đang ở trong vị trí người thứ 3 thì hãy cân nhắc và tỉnh ngộ sớm, vì đàn ông có những lý do sau để chẳng dại gì mà bỏ vợ

1. Đàn ông ngoại tình có đủ những gì họ cần

Họ có vợ chăm sóc cơm nước, việc nhà và nuôi dạy con cái cho mình, có nhân tình để được chiều chuộng tâm tình. Khi đã làm người thứ ba thì không có tình yêu đích thực. Người đàn ông đó đến với bạn có mục đích, no xôi chán chè thì về với vợ.

2. Nếu thực sự yêu thương, đàn ông sẽ không để bạn mang danh kẻ giật chồng

Nếu yêu bạn, họ sẽ danh chính ngôn thuận mà công khai tình cảm chứ không phải lừa dối vợ, lén lút đến với bạn như một con mèo. Không người đàn ông nào yêu một người phụ nữ mà để họ mang trên mình những từ bị cả xã hội khinh bỉ như: Kẻ thứ ba, kẻ cướp chồng người…

Đàn bà à, khi lựa chọn người đàn ông cho cuộc đời mình không chỉ bằng trái tim mà còn dùng lí trí để soi xét. Đừng tin vào những lời mật ngọt, những lời chót lưỡi đầu môi mà hãy nhìn vào hành động. Đừng bao giờ đến với một người đàn ông mà khi đi bên họ, đàn bà bị khinh rẻ, coi thường.

3. Họ không tốt đẹp như bạn nghĩ

Với đàn ông, cho dù ở địa vị xã hội nào một người tử tế trước hết là không ngoại tình. Khi họ dang tay ôm nhân tình, họ chối bỏ trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình. Người phụ nữ ở trong căn nhà là người được pháp luật, họ hàng và cả xã hội công nhận vậy mà họ chà đạp lên nghĩa vợ chồng để ăn nằm với người khác. Thử hỏi, đàn ông như thế có tử tế?

4. Ly hôn là một việc rất mệt mỏi

Ly hôn thường mang lại nhiều hệ lụy và rắc rối như liên quan đến luật sư, những cuộc cãi vã dằn vặt nhau, áp lực phân chia tài sản và trợ cấp tài chính, nỗi đau của con cái và cuộc chiến giành quyền nuôi con… Đàn ông thường không muốn đánh đổi và đẩy mình và gia đình vào tình cảnh như thế khi đã có một người khác sẵn sàng nghe anh ta ngon ngọt mà chẳng mất gì cả.

5. Nếu thực sự muốn bỏ vợ thì anh ta đã làm rồi

Nếu người đàn ông này yêu bạn hơn mọi thứ trên đời, bất chấp nỗi đau ly hôn và hậu quả của việc rời bỏ gia đình mình, anh ta hẳn đã bỏ vợ rồi. Nếu anh ta muốn ở bên bạn và yêu bạn như bạn nghĩ thì hẳn anh ta đã đến với bạn mà không có ràng buộc pháp lý gì. Hãy suy nghĩ về điều đó. Anh ta chưa bỏ vợ của mình bởi vì anh ta không muốn làm điều đó mà thôi.

Thanh