Hà Nhi: Từ ca sĩ đi xin hát phòng trà cho đến giọng hát "triệu người mê", "gây sốt" cõi mạng

CTV
Mới đây, Hà Nhi vừa cho ra mắt MV "Chưa quên người yêu cũ" sau khi bản hát live được yêu thích và trở thành hit.

Chưa quên người yêu cũ (sáng tác Hứa Kim Tuyền) là bài hát đầu tiên nằm trong chuỗi dự án EP Ex-LOVER gồm 3  khúc của Hà Nhi. Trong đó, cô chia sẻ thông điệp: "Người yêu cũ là để tri ân. Những gì đã qua, chúng ta hãy gói ghém nó lại thật đẹp, không cần phải cố quên, vì tất cả đều là một phần của ký ức tuổi trẻ".

Hà Nhi được nhiều người biết đến là ca sĩ để lại ấn tượng với những bản cover nhiều hơn sản phẩm cá nhân, tuy nhiên cô luôn biết ơn, trân trọng từng giai đoạn sự nghiệp của mình. Sự thành công của Chưa quên người yêu cũ (Top 5 Trending liên tục trong 1 tháng - phiên bản hát live) giữa cả "rừng" MV "bạc tỷ" là minh chứng cho tình yêu của khán giả dành cho sự chăm chỉ của Hà Nhi.

Hà Nhi được nhiều người biết đến là ca sĩ để lại ấn tượng với những bản cover nhiều hơn sản phẩm cá nhân.

Từng không được đánh giá cao về ngoại hình, nhưng khoảng thời gian gần đây Hà Nhi có sự "thăng hạng" đáng kể về nhan sắc. Có thể thấy nữ ca sĩ đã thay đổi kiểu tóc, giảm cân, chăm chút hơn về khâu make-up, có stylist riêng… Đó là lý do tạo nên một Hà Nhi đầy gợi cảm ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, có nhiều tin đồn Hà Nhi đã "dao kéo" vì thay đổi quá nhiều.

Từng không được đánh giá cao về ngoại hình, nhưng khoảng thời gian gần đây Hà Nhi có sự "thăng hạng" đáng kể về nhan sắc.

Là ca sĩ hiếm hoi có thể thể hiện trên nhiều sân khấu với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, hiện nay khi trào lưu nghe nhạc của giới trẻ ngày càng thịnh hành, Hà Nhi là một trong những cái tên không thể thiếu trong các đêm nhạc với những bản ballad "đốn tim". Tuy nhiên, cô cũng đồng thời được các sự kiện sôi động "săn đón" với vũ đạo nóng bỏng và khả năng giao lưu khán giả được đánh giá cao.

Hà Nhi cho biết cô luôn cảm thấy bên trong mình có nhiều "nhân cách" khác nhau. Một mặt, cô là người rất sâu sắc, tình cảm, từng trải qua nhiều biến cố. Bên cạnh đó, Hà Nhi cũng là người cực kỳ lạc quan. "Mỗi lần hát nhạc dance, được nhảy trên sân khấu lớn, tôi cảm thấy năng lượng bên trong bùng cháy và tôi thích điều đó vô cùng", nữ ca sĩ chia sẻ. Dù là một Hà Nhi lãng mạn hay sexy, rực lửa, thì nữ ca sĩ vẫn luôn dặn mình phải làm nghệ thuật một cách nghiêm túc và tử tế.

Hà Nhi cho biết cô luôn cảm thấy bên trong mình có nhiều "nhân cách" khác nhau. Một mặt, cô là người rất sâu sắc, tình cảm, từng trải qua nhiều biến cố. Bên cạnh đó, Hà Nhi cũng cực kỳ lạc quan.

Mới đây, 2 show diễn của Hà Nhi tại một trong những phòng trà nổi tiếng nhất Sài Gòn đã "cháy vé" chỉ sau 24 tiếng mở bán, với 2 khách mời là Ali Hoàng Dương và Dương Edward. Điều này chứng minh Hà Nhi thực sự là một nhân tố "đáng gờm" trong danh sách các ca sĩ trẻ đa năng hiện nay.

Hà Nhi tên thật là Trần Thị Hà Nhi. Nữ ca sĩ gốc Nghệ An từng lọt vào Top 4 Vietnam Idol 2015 và là Quán quân cuộc thi Ẩn số hoàn hảo 2019. Sở hữu màu giọng lạ, vừa trong trẻo nhưng lại có sự nức nở, vỡ nát, Hà Nhi được nhiều khán giả yêu mến ở dòng nhạc ballad trữ tình. Cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương gây sốt với nhiều bản cover nhạc Hoa lời Việt như: Từng cho nhau, Dĩ vãng nhạt nhoà, Tay trái chỉ trăng… Cuối năm 2021, Hà Nhi cho ra mắt ca khúc nhạc dance Thơm với sự tham gia của 2 chân dài đình đám là Võ Hoàng Yến và Mâu Thuỷ.

Mới đây, 2 show diễn của Hà Nhi tại một trong những phòng trà nổi tiếng nhất Sài Gòn đã "cháy vé" chỉ sau 24 tiếng mở bán