Hà Nội: Gạch ốp toà nhà chung cư FLC Garden rơi trúng bé trai 2 tuổi

Một bé trai 2 tuổi khi đi qua sảnh tòa nhà chung cư FLC Garden City (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ bị miếng gạch ốp trên tường rơi trúng đầu.

Ngày 3/6, lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ bé trai 2 tuổi bị gạch ốp tường ở tòa nhà chung cư FLC Garden City rơi trúng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 3/6, lực lượng chức năng nhận được thông tin, phần gạch ốp trên tường ở tòa nhà chung cư FLC Garden City (phường Đại Mỗ) bị rơi xuống, trúng vào một bé trai khiến nạn nhân bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay lập tức, bệnh nhi được đưa đến phòng khám đa khoa gần nhà, tuy nhiên, do vết rách quá lớn và sâu nên không thể cầm máu. Sau đó, trẻ được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Nạn nhân là cháu N.M.T. (2 tuổi). Hiện chính quyền địa phương đã thăm hỏi cháu tại Bệnh viện Việt Đức. Cháu bé bị thương ở vùng đầu, chưa thể nhận định rõ về diễn biến sức khỏe.

Được biết, hạng mục này của tòa nhà đã có từ lâu, không phải đang trong quá trình thi công. Cư dân ở tòa chung cư cho biết, tình trạng trên từng được người dân cảnh báo nhắc nhở. Trước đó, nhiều người vì phát hiện tường bong tróc, nhiều hạng mục khác cũng có dấu hiệu xuống cấp nên đã báo cho Ban quản lý nhưng bị bỏ qua.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lâm/Đời sống pháp luật