Hà Nội: Khởi tố chủ nhà nghỉ chứa mại dâm để tăng khách

Chủ nhà nghỉ môi giới gái mại dâm nhằm tăng thêm lượng khách vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và xử lý.

Theo An Ninh Thủ Đô, vào hôm 13/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Liên (51 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) về hành vi chứa mại dâm.

Tài liệu điều tra cho thấy, đối tượng Liên xây nhà ở xã Đại Đồng vào năm 2014 rồi đăng ký hộ kinh doanh. Liên sau đó đã sử dụng ngôi nhà này để kinh doanh nhà nghỉ với tên gọi “Thu Trang”.

Hà Nội: Khởi tố chủ nhà nghỉ chứa mại dâm để tăng khách - Ảnh 1

Nguyễn Thị Liên - Chủ nhà nghỉ Thu Trang. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Vào khoảng cuối tháng 12/2020, Liên thỏa thuận với những cô gái chuyên hành nghề bán dâm rằng khi nào có khách mua dâm sẽ cho số điện thoại để liên hệ.

Khách mua dâm tự liên hệ trực tiếp với gái bán dâm với giá dao động từ 250.000 – 300.000 đồng/ lần. Tiền có thể trả trực tiếp cho gái bán dâm hoặc trả cho Liên. Sau khi thanh toán, gái bán dâm sẽ phải trả cho Liên 100.000 tiền phòng.

Hôm 26/1/2021, trong quá trình kiểm tra nhà nghỉ Thu Trang của Liên, Công an huyện Thạch Thất phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng nghỉ. Dựa trên các tài liệu và chứng cứ thu thập được, Công an huyện Thạch Thất đã tiến hành bắt giữ Liên. Tại cơ quan điều tra, Liên đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.