Hà Nội: Khởi tố nhóm đối tượng cướp xe máy sau va chạm giao thông

Nghe tin vợ va chạm giao thông với anh L., Nguyễn Tấn Bảo và nhóm đối tượng đã dùng tuýp sắt, dây cao su đánh và cướp xe máy của nạn nhân.

Ngày 20/7, Công an thành phố Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Sơn (SN: 1984, trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh), Nguyễn Tấn Bảo (SN 1987, trú tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh) và Nguyễn Hồng Quân (SN 1991, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) về tội Cướp tài sản.

Theo điều tra, vào rạng sáng ngày 17/6, tại đường Võ Văn Kiệt thuộc thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, xảy ra va chạm giao thông giữa xe chở hoa của chị T (SN 1990, trú tại Mê Linh, Hà Nội) và xe máy của anh L (SN 1989, trú tại Yên Bình, Yên Bái). Hai bên sau đó đã xảy ra mâu thuẫn, chị T yêu cầu anh L phải giải quyết việc hoa trên xe bị rơi ra đường dập nát rồi gọi điện báo cho chồng là Nguyễn Tấn Bảo và bạn là Nguyễn Tiến Sơn.

1 16582998322851667437437

Ba bị can Sơn, Bảo và Quân tại cơ quan công an.

Nghe tin vợ bị va chạm giao thông, Bảo điều khiển xe máy chở theo Quân. Khi tới nơi, Sơn, Bảo và Quân đã dùng tuýp sắt, dây cao su, tay chân đánh anh L. Do hoảng sợ, anh L đã bỏ chạy, để lại chiếc xe máy của mình. Sau đó, các đối tượng lấy chiếc xe máy của anh L.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mê Linh đã tiến hành điều tra và triệu tập Sơn, Bảo và Quân để làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Mê Linh đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.