Hà Nội: Nhắc tài xế dừng xe quá lâu gây tắc đường, nam thanh niên bị đánh trọng thương

Bị nam thanh niên nhắc nhở vì dừng xe quá lâu gây ùn tắc giao thông, tài xế ô tô bán tải liền lao xuống đấm đá túi bụi nam thanh niên đến chảy máu, gãy răng.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang truy tìm tài xế ô tô bán tải hành hung khiến nam thanh niên.

Chiều 2/1, Cơ quan điều tra đã tìm được chủ xe bán tải liên quan đến vụ việc là của một phụ nữ. Tuy nhiên, hiện chưa thể cung cấp thông tin vì phục vụ quá trình điều tra.

“Ngày 1/1, nạn nhân mới đến công an phường Thanh Xuân Bắc trình báo vụ việc. Sau đó, người này được đưa đi giám định thương tích”, vị lãnh đạo thông tin và cho biết cơ quan chức năng xác định được chủ sở hữu của chiếc bán tải và đang làm rõ người có hành vi hành hung nạn nhân.

Người đàn ông đánh nam thanh niên vì bị nhắc nhở việc dừng xe gây cản trở giao thông. Ảnh: VTC News

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung do khúc mắc trong khi tham gia giao thông, một tài xế đã bị hành hung ngay giữa ngã tư.

Theo người đăng tải bài viết, khoảng 21h ngày 31/12/2020, tài xế này di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (Vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota BKS: 29C -583xx đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái.

Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài. Một nam tài xế khác đã xuống xe nhắc nhở nam tài xế xe bán tải cho xe di chuyển thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó tài xế xe bán tải đã đánh người ngay giữa ngã tư. Nam thanh niên bị đánh chảy máu ở nhiều vị trí trên vùng mặt và gãy răng, phải nhập viện điều trị.

Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.