Hà Nội: Triệu tập 14 "chân dài" hoạt động mại dâm, tụ tập đứng đường trong mùa dịch COVID-19

Tại cơ quan công an, cả 14 đối tượng nói trên đều không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Qua công tác nắm bắt địa bàn và phản ánh của người dân, ngày 12/7, Công an quận Hà Đông cho biết đã xác định tại khu vực đường 72 (phường Dương Nội, khu vực giáp ranh với phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) có nhiều đối tượng có biểu hiện hoạt động mại dâm. 

Tiến hành xác minh, lực lượng công an xác định trong khoảng thời gian gần đây, một số phụ nữ không có công việc ổn định, hay tụ tập cùng nhau tại tuyến đường 72. 

Đến tối 9/7, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp Công an phường Dương Nội đã tuần tra, phát hiện trong một khu nhà trọ có 7 "chân dài" đang chuẩn bị "chiều" khách và 2 người đàn ông có biểu hiện bảo kê cho hoạt động mại dâm. Ngoài ra, cơ quan công an cũng phát hiện thêm 5 cô gái khác có hành vi bán dâm. 

doi tuong mai dam dspl 1

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, cả 14 đối tượng nói trên đều không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định. Cơ quan công an xác định, các đối tượng hoạt động ở khu vực giáp ranh giữa nhiều quận, huyện, khi thấy bóng dáng lực lượng Công an, các đối tượng nhanh chóng di chuyển sang các địa bàn khác gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong việc xử lý. Thời gian tới, Công an quận Hà Đông sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị bạn tuần tra, kiểm soát khép kín các địa bàn giáp ranh.

Hiếu Nguyễn - Người Đưa Tin Pháp Luật