Hải Dương: Khởi tố đối tượng chặn đường dâm ô 3 bé gái

Hòa khai nhận thường xuyên vào các trang mạng xem phim kích dục dẫn đến không làm chủ được bản thân và đã thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em.

Vietnamnet đưa tin, tối 14/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Đình Hòa (SN 1976, ở thôn An Xá, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) để điều tra tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo Khoản 2, Điều 146, Bộ Luật hình sự.

khoi to nguoi dan ong dam o 3 be gai tai hai duong dspl

Đối tượng Lê Đình Hòa (SN 1976) tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Kienthuc.net

Trước đó, tối 07/11, Công an huyện Nam Sách nhận được báo cáo của Công an xã Nam Chính nhận được đơn của gia đình cháu bé gái (SN 2011) ở xã Nam Chính tố cáo về việc, khoảng 17h cùng ngày, trên đường có 1 người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi đi xe máy chặn cháu lại với lý do cháu nhặt được tiền rồi đòi khám người cháu nhằm mục đích sờ vào bộ phận nhạy cảm của cháu để thỏa mãn nhu cần thú tính của bản thân.

Để làm rõ vụ việc trên, Đội nghiệp vụ 4, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp với Công an xã Nam Chính tích cực rà soát, tổ chức điều tra các đối tượng nghi vấn trên địa bàn.

Đến ngày 08/11, cảnh sát xác định đối tượng Lê Đình Hòa là người đã thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu gái ở xã Nam Chính.

Theo báo Lao Động, qua điều tra, Công an huyện Nam Sách còn làm rõ trước đó, khoảng 16h30 đến 16h45 ngày 2/11 tại đường cánh đồng thôn Hoàng Dương, xã An Lâm, đối tượng Hòa đã 2 lần thực hiện hành vi chặn 2 cháu gái (đều 10 tuổi) ở xã An Lâm và thực hiện hành vi như trên.

Được biết, đối tượng Hòa đã có gia đình. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận thường xuyên vào các trang mạng xem phim kích dục dẫn đến không làm chủ được bản thân và đã thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mộc Miên (T/h)