Hai quý tử hát cổ vũ Messi trước World Cup 2018

Thiago và Mateo ngân nga 'Come on, come on Argentina' để cổ vũ cho bố và đội bóng.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/31/hai-quy-tu-hat-co-vu-messi-truoc-world-cup-2018-1527735265.mp4[/presscloud]

 Hai quý tử hát cổ vũ Messi.

Gia đình của Messi trở thành hậu phương vững chắc trong những ngày cuối đội ở Argentina, trước khi di chuyển đến châu Âu chuẩn bị cho World Cup 2018. Trước giải đấu ở Nga, tuyển Argentina vừa có trận giao hữu với Haiti tại sân vận động La Bombonera. Hai cậu nhóc của Messi Thiago và Mateo cùng vợ anh Antonella Roccuzzo tới sân để chứng kiến chiến thắng 4-0 của chủ nhà, trong đó Messi lập hattrick.

Thiago theo dõi bố thi đấu ở trận giao hữu gặp Haiti.

Sau đó, Messi đăng tải video trên tài khoản Instagram về hai con trai của anh hát vang bài cổ vũ nổi tiếng của Argentina. "Tiến lên Argentina, chúng ta hãy đi và giành chiến thắng, ban nhạc sẽ không cho phép bạn cúi đầu và luôn cổ vũ bạn", hai đứa trẻ hai và 5 tuổi hát và sử dụng một quả bóng để làm trống.

"Vamos vamos vamos Argentina" là bài hát nổi tiếng được sáng tác cho giải vô địch thế giới 1978 được tổ chức ở Argentina. Hiện tại, ca khúc vẫn được sử dụng trong các sự kiện thể thao, để cổ vũ đội bóng áo sọc xanh trắng. Tác phẩm được sáng tác bởi Nestor Rama và Rimasi.

Mới đây, niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Argentina ở World Cup 2018 vừa xuất hiện trong chương trình truyền hình "Pasion por el futbol", trong đó anh thừa nhận rằng con trai cả Thiago biết cách động viên và hỏi thăm bố. "Cậu nhóc không hiểu được mọi chuyện nhưng nhận thức được rất nhiều. Thiago bắt đầu thích bóng đá, cậu thích đi ra sân, theo tôi, bắt đầu xem các trò chơi trên TV với tôi. Thiago thay đổi theo chiều hướng tuyệt vời và tôi thích điều đó", Messi chia sẻ.

Vợ và hai con lớn của Messi.

Trước khi World Cup 2018 diễn ra, Messi và đồng đội nhận tin vui khi Liên đoàn bóng đá Argentina quyết định chi đậm để thuê chuyên cơ rộng rãi sang trọng cho toàn đội di chuyển trong chiến dịch.

Theo ngoisao.net