Hàng loạt quán karaoke, massage có hoạt động kích dục, mua bán dâm bị kiến nghị rút giấy phép

Từ kết quả kiểm tra, Công an TP Dĩ An đã tham mưu UBND TP Dĩ An kiến nghị UBND tỉnh Bình Dương rút giấy phép 6 cơ sở karaoke, massage vì có hoạt động kích dục, mua bán dâm.

Chiều ngày 14/7, trao đổi trên báo Tiền Phong, đại diện Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã phối hợp các đơn vị tiến hành đợt ra quân kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage trên địa bàn.

Từ kết quả kiểm tra, Công an TP Dĩ An đã tham mưu UBND TP Dĩ An kiến nghị UBND tỉnh Bình Dương rút giấy phép 6 cơ sở vì có hoạt động kích dục, mua bán dâm.

hang loat quan karaoke massage co hoat dong kich duc mua ban dam bi kien nghi rut giay phep

Lực lượng chức năng TP Dĩ An kiểm tra một cơ sở karaoke có dấu hiệu vi phạm - Ảnh: SGGP

Ngoài ra, Công an TP Dĩ An cũng đình chỉ hoạt động các quán karaoke về hành vi không đảm bảo phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, như: Karaoke M. N.; C1; M. H; S. G; H.G; A. H.

Báo Sài Gòn giải phóng cũng dẫn nguồn thông tin từ Công an TP Dĩ An cho biết, các đơn vị nghiệp vụ liên tục phối hợp ngành chức năng làm việc theo kế hoạch và đột xuất các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện trên địa bàn, kết quả từ đầu năm 2022 đến nay, đã kiểm tra 369 lượt, xử phạt 178 cơ sở với tổng số tiền hơn 525 triệu đồng.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trước đó, báo Bình Dương thông tin, lúc 18h20 ngày 26/6, Công an TP.Thuận An do đích thân Thượng tá Đặng Hữu Phương, Trưởng Công an thành phố chỉ đạo đột kích quán karaoke Louis (khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP.Thuận An) để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 1 nữ tiếp viên nữ không mặc quần áo đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát. Bên ngoài cửa có che chắn và nhân viên quán karaoke đứng cạnh.

Kiểm tra các phòng bên cạnh, lực lượng công an tiếp trục phát hiện có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang cùng múa hát, uống bia, rượu với khách.

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận là nhân viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. Nhân viên thường xuyên có mặt tại quán và phục vụ khi khách có nhu cầu.

Cùng thời điểm, Công an TP.Thuận An cũng tiến hành kiểm tra kho hàng hóa phục vụ tại đây. Ban đầu, công an phát hiện một số thuốc lá không có nguồn gốc được mua bán tại đây.