Hàng trăm bao phân bỗng dưng đổ sập, đè chết 2 người trong kho ga Sóng Thần

Sự việc xảy ra tại kho chứa phân vô cơ nằm trên địa bàn phường An Bình, TP. Dĩ An (Bình Dương). Trong lúc các công nhân chuyển hàng từ kho vào toa xe lửa, hàng trăm bao phân bỗng dưng đổ sập khiến 2 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Ngày 13/9, Công an TP.Dĩ An đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 3 người thương vong khi đang bốc xếp hàng hóa từ kho lên toa xe lửa.

Theo thông tin ban đầu trên Tiền Phong, hơn 17h ngày 12/9, một nhóm 7 người đang làm việc tại một nhà kho chứa phân vô cơ nằm trong ga Sóng Thần (thuộc phường An Bình, TP.Dĩ An).

Khi đang chuyển những bao phân từ kho vào toa xe lửa thì bất ngờ hàng trăm bao nặng gần 10 tấn được chất trên cao bất ngờ đổ sập. Sự cố làm 3 người đàn ông bị chôn vùi trong các bao phân, 4 người còn lại may mắn chạy thoát.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Công an TP.HCM, ngay sau khi vụ việc xảy ra, các công nhân tri hô, nhấc các bao phân ra để giải cứu đồng nghiệp. Sau hơn nửa tiếng, anh Lê Văn Thường (37 tuổi, quê Thanh Hoá) được đưa ra trong tình nguy kịch, được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Còn anh Trần Văn H. (30 tuổi, quê Nghệ An) và anh Nguyễn Văn R. (49 tuổi, quê Bình Dương) đã tử vong.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã đến lấy lời khai nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Tới gần 23h khuya, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.