Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não ở Hà Nội: Đang xác minh có đồng phạm hay không

Liên quan vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh xem có vấn đề đồng phạm hay không.

Chiều 28/3, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội quý 1/2024. Trong cuộc họp, Công an TP Hà Nội cũng đã cung cấp thông tin mới nhất về vụ việc.

VTCNews dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ án này xem có đồng phạm hay không.

nam-sinh-16-tuoi-danh-hoc-sinh-lop-8-chet-nao-o-ha-noi-1-1711631711.jpg

Bắt tạm giam T.V.M. Ảnh: CAND

 

Theo đó, T.V.M. là anh trai của cháu K. (SN 2012, học lớp 6). Trước đó, vào chiều 17/3, cháu K. ra sân đình Lệ Mật chơi bóng rổ và xảy ra xích mích với em N.H.Đ. (SN 2010; học sinh lớp 8). Sau đó anh trai của K. là M. đã đánh vào đầu khiến em Đ. ngã ra sân, đập đầu xuống sân chơi, rồi hôn mê.

Đặc biệt, theo thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin không chính xác về vụ án như, cho rằng M và em trai là cháu T.V.K cùng nhau đánh em Đ., anh T. đứng ngoài cổ vũ cho hai con đánh người. Đây đều là những thông tin không đúng, gây tác động xấu tới dư luận.

"Hiện có cả thông tin bố đẻ gây ra hậu quả rồi con gánh tội thay cho bố... Tôi phải khẳng định đây là thông tin xấu, độc. Về vụ việc thì cơ quan điều tra hiện đang vào cuộc xem có dấu hiệu đồng phạm không", Tiền Phong dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng nêu rõ.

Được biết, Công an TP Hà Nội đã giao các đơn vị chức năng để truy bằng được những kẻ tung tin xấu độc này để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.