Hành trình 15 năm khẳng định vị thế & uy tín hàng đầu cả nước của Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Vào tháng 11/2023, Thẩm mỹ viện Thiên Hà chính thức bước vào năm thứ 15 hoạt động trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ. Trong suốt 15 năm qua, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã có những đóng góp tích cực trong nền thẩm mỹ nước nhà, khẳng định thương hiệu vững mạnh trong lòng khách hàng.

Từ một spa nhỏ bé giữa lòng Hà Nội...

Vào năm 2009, khi thị trường làm đẹp còn rất mới mẻ, khái niệm về làm đẹp hay chăm sóc da với nhiều phụ nữ vẫn còn xa vời thì Thiên Hà spa đã lặng lẽ ra đời với mong muốn mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ Việt. Những dịch vụ của Thiên Hà ngày đó chủ yếu về chăm sóc da và điều trị chuyên sâu một số vấn đề về da như: trị nám, trị mụn và trị thâm. 

Dù mới chập chững những bước đi đầu tiên những Thiên Hà Spa đã có được sự công nhận từ phía khách hàng.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ trị nám tại TMV Thiên Hà

Trong năm 2012- 2013, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã nâng cấp dịch vụ trị nám bằng những công nghệ hiện đại nhất thời điểm đó như: Laser Toning, Pastelle, Ultralight từ Hoa Kỳ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Thiên Hà là Thẩm mỹ viện tiên phong áp dụng công nghệ cao vào hầu hết các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu về da dành cho khách hàng.

Khách hàng trước và sau khi điều trị nám tại Thiên Hà

Với tầm nhìn của người đứng đầu, Thiên Hà đã tiếp tục nghiên cứu, học hỏi kỹ thuật và đưa công nghệ làm đẹp chuyên sâu từ các nước trên thế giới về Việt Nam. 

....đến Thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước

Sau 13 năm Thiên Hà chính thức mở rộng thêm 2 cơ sở nước ngoài tại Australia, Mỹ và 1 cơ sở tại Việt Nam tọa lạc tại 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội với cơ sở vật chất hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Châu Âu, cùng Bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ.

Nha khoa thẩm mỹ & Điều trị suy giãn tĩnh mạch tiếp tục được hình thành, được đầu tư bài bản, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đây là bước tiến mới giúp Thiên Hà tiến gần hơn với giấc mơ trở thành “Bệnh viện thẩm mỹ”

Hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ, điều trị da không xâm lấn như trị nám, trẻ hoá da, giảm béo, tắm trắng,.... đều được bổ sung các công nghệ tiên tiến trên thế giới, đón đầu xu hướng làm đẹp mới, giúp chị em tại Việt Nam tiếp cận nhanh chóng.

Bên cạnh đó, xu hướng “Làm đẹp chuẩn y khoa" cũng được Thẩm mỹ viện Thiên Hà tiên phong dẫn đầu bằng cách xây dựng “Hội đồng bác sĩ chuyên môn lớn nhất cả nước" gồm những bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành trong nước và quốc tế. 100% bác sĩ đều có tay nghề, chuyên môn cao và trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị cá nhân hoá và điều trị. 

Buổi đào tạo chuyên môn định kỳ tại TMV Thiên Hà

Với cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, thiết bị công nghệ làm đẹp nhập khẩu chính hãng, đội ngũ y bác sĩ uy tín, nhân viên tận tình,.... Hệ thống Thẩm mỹ viện Thiên Hà trực thuộc Phòng khám da liễu An Hoàng Gia đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo số 1476/FINO - CPHD/CL1. 

Thành tựu hôm nay chính là thành quả nghiên cứu, thử nghiệm những công nghệ và phương pháp làm đẹp trên thế giới. Thiên Hà đã chọn lọc và đem đến cho chị em phụ nữ Việt những công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không xâm lấn, không phẫu thuật. 100% khách hàng đến Thiên Hà đều được bảo đảm về hiệu quả làm đẹp và tính an toàn.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đang là thương hiệu thẩm mỹ lâu đời & uy tín nhất tại Hà Nội.

Luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp được các Sao hạng A tin tưởng và hơn 2 triệu khách hàng trao gửi nhan sắc

Với bề dày 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Thiên Hà tự hào là địa chỉ làm đẹp thân thiết của nhiều sao Việt: NSND Minh Hoà, ca sĩ Đan Trường, Khánh Phương, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Quỳnh Nga, Việt Hoa ca sĩ Quang Hà, TikToker Xoài Non, một số MC truyền hình như Thu Hằng, Thuỳ Trang, BTV Hoài Anh,...

Hơn 2 triệu khách hàng trên khắp Việt Nam đã tin tưởng giao nhan sắc để Thiên Hà chăm sóc và điều trị. Đây chính là minh chứng, động lực lớn để Thiên Hà phát triển thêm các dịch vụ mới, đem lại nhiều trải nghiệm mới cho chị em.

Khách hàng chia sẻ về liệu trình điều trị nám tại Thiên Hà

Thẩm mỹ viện Thiên Hà đạt được nhiều thành tựu nhất định và vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn: Top 10 Viện thẩm mỹ tốt nhất Việt Nam, Thương hiệu uy tín ASEAN, Giải thưởng Chất lượng vàng Thủ đô, Giải thưởng Bàn tay vàng dịch vụ chăm sóc da,... và một vài những giải thưởng cao quý khác.

    Hệ thống TMV Thiên Hà được trang bị cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Với giá trị cốt lõi là “uy tín, xây dựng lòng tin bền vững của khách hàng” hơn là chạy đua quảng cáo, Thẩm mỹ viện Thiên Hà vẫn là thương hiệu thẩm mỹ lâu đời được chị em khắp cả nước tin tưởng trong suốt 15 năm, mặc dù có rất nhiều spa, thẩm mỹ được mở ra.

Trong năm 2023, Thẩm mỹ viện Thiên Hà vẫn tiếp tục cố gắng mở rộng nhiều cơ sở điều trị tại các địa phương để phụ nữ mọi miền đều được trải nghiệm công nghệ chăm sóc và điều trị da đẳng cấp Quốc tế. 

Phòng khám da liễu An Hoàng Gia - Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Hotline 0943.43.9999 - 097.968.9393

Cơ sở 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

GP Phòng khám da liễu: 1476/FINO - GPHD/CL1

Cơ sở 79 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

GP Phòng khám da liễu: 3196/HNO - GPHD

Cơ sở 2008 Springhill Ct. Birmingham.Al 35242, USA.

Cơ sở Spencer Outlet Centre Shop, T46 Docklands Vic 3008, Australia.

Website: https://vienthammythienha.com