Hari Won hiếm hoi vào bếp vậy mà Trấn Thành "vừa ăn vừa chửi"

Hari Won tiết lộ từng xắn tay vào bếp vì ông xã Trấn Thành nhưng càng nấu ăn thì càng bị ghét thêm, thậm chí còn bị "chửi thúi đầu".

Kể từ sau khi về chung một nhà, Hari Won và Trấn Thành tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đều là những người của công chúng với lịch làm việc bận rộn, vì thế Trấn Thành cũng không yêu cầu Hari Won phải làm nội trợ. Thay vào đó, cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên cùng nhau khám phá quán ăn ngon khắp nơi. Thi thoảng, cả hai chỉ xuống bếp như cách hâm nóng tình cảm.

Trong chương trình "Sao hỏa sao kim", Hari Won tiết lộ bị chồng ghét khi vào bếp trổ tài nấu nướng. Để minh chứng, mỹ nhân người Việt gốc Hàn kể lại sự cố chiên há cảo cháy khét lẹt và chia sẻ: “Hari Won đã từng nấu ăn cho chồng mà càng nấu ăn thì càng bị ghét thêm. Ổng vừa ăn vừa chửi thúi đầu” khiến cả trường quay bật cười.

Trước đó, khoảnh khắc Hari Won vào bếp làm bánh không thành công từng được cô đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. Thậm chí, trong clip mới nhất, Trấn Thành phải lên tiếng về sự vụng về của người bạn đời: “Cái gì cô cũng biết, chỉ có biết điều là cô không biết thôi".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won quả xứng đáng là cặp đôi dễ thương nhất Vbiz vì cứ vài bữa là lại có những mẩu chuyện ngăn ngắn, yêu yêu xoay quanh hai người khiến dân tình vừa thấy đáng yêu, vừa phải bật cười vì sự tận tình của Trấn Thành, hay sự “ngốc xít” của Hari Won.