Hari Won nói hộ tâm tư những người vợ thấu hiểu nỗi vất vả của chồng

Đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop, Hari Won vừa giới thiệu teaser MV ca khúc "Là cả bầu trời" nói lên tâm tư những người phụ nữ thấu hiểu nỗi vất vả sớm khuya của người chồng.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/16/HARI WON - LÀ CẢ BẦU TRỜI - OFFICIAL TEASER.mp4[/presscloud]
 
Teaser MV Là cả bầu trời - Hari Won
 
Sau khoảng thời gian dài tập trung cho vai trò MC các gameshow truyền hình, mới đây, Hari Won gây ấn tượng khi trở lại với âm nhạc khi hé lộ teaser MV Là cả bầu trời.
 
Ca khúc mang gia điệu nhẹ nhàng do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chấp bút trong một đêm khuya mưa to, khi đang ngồi làm việc trên tầng cao của nơi mình ở, anh nghĩ về một người phụ nữ có thể hiểu được cho sự vất vả của những người đàn ông bận rộn, phải làm việc sớm khuya mỗi ngày.
 
 
Ngay sau khi hoàn thành bài hát, Nguyễn Hồng Thuận đã ngay lập tức nghĩ đến Hari Won, một nữ ca sĩ có giọng hát nhẹ nhàng, đồng thời có thể đồng cảm được với câu chuyện mà anh muốn truyền tải trong ca khúc này.
 
Đoạn teaser mở đầu bằng khúc nhạc xưa Mộng dươi hoa và Hari Won xuất hiện trong tạo hình một cô gái trẻ làm phục vụ ở quán cà phê nhỏ mang màu sắc retro. Sự nền nã, dịu dàng của bà xã Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút chàng khách phong trần (Dương Cường đóng) và khiến anh mê mẩn. 
 
 
Dự kiến, MV hoàn chỉnh của ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 18/10 sắp tới.
 
Hà Linh