Hari Won tiết lộ tuổi thật của cơ thể, Trấn Thành liền phán một câu nghe xong ai cũng "tủi thân"

Nghe Hari Won tiết lộ độ dẻo dai của cơ thể hồi 20 tuổi, Trấn Thành ngay lập tức chọc ghẹo vợ trên sóng truyền hình.

Là một trong những nữ MC, ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng của showbiz Việt, Hari Won là cái tên hot được nhiều chương trình thực tế săn đón. Cô sở hữu gương mặt cân đối và hài hòa, vóc dáng ngày càng hoàn thiện. Dù đã 35 tuổi nhưng nhan sắc bà xã Trấn Thành được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Tham gia chương trình "Siêu tài năng nhí", Hari Won tiết lộ một kỷ niệm khó quên về bộ môn yoga: "Năm 20 tuổi thầy dạy yoga từng cho biết độ dẻo dai của Hari Won như một người 35 tuổi". Chính điều này làm cô rất khó khăn tập luyện những bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai. Không bỏ qua cơ hội "hạ bệ" vợ, Trấn Thành lập tức nhận xét: “20 tuổi mà sự dẻo như 35 tuổi, thì năm nay 35 tuổi em sẽ như một người già 75 tuổi”. Câu nói này không khỏi khiến Hari Won tủi thân.

Được biết, đây không phải lần đầu Hari Won bị Trấn Thành "chọc ghẹo" trên sóng truyền hình. Trong một lần ngồi "ghế nóng" cùng Midu, giọng ca "Anh cứ đi đi" bị mê mẩn trước vẻ đẹp của đàn em, thì ngay lập tức nhận được lời an ủi của chồng: "Em vẫn đẹp nhưng chỉ bị cái già thôi!". Liên tục chê bai tuổi tác của vợ trên sóng truyền hình, nhưng Trấn Thành tỏ ra vô cùng ngọt ngào trong những hành động và hứa sẽ "phụng dưỡng" Hari Won khi về già.