Hari Won từng có tuổi thơ được ba "huấn luyện" nghiêm khắc như quân đội

"Lúc 7 tuổi, mỗi lần thay đồ là Hari Won phải để đồ và đồng hồ phía trước, trong vòng 1 phút là phải thay xong, không thì bị mắng", Hari Won tiết lộ tuổi thơ được ba "huấn luyện" nghiêm khắc.

Hari Won được biết đến là nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, ba là người Việt còn mẹ sinh sống ở Hàn Quốc. Hiếm hoi chia sẻ về ba, nhưng trong chương trình "Chị em chúng mình", Hari Won tiết lộ ông là người vô cùng kỷ luật và nghiêm khắc đến độ cô từng được “huấn luyện” như trong quân đội, sống hoặc là chết không có con đường ở giữa.

Thói quen nhanh nhẹn và đúng giờ hiện tại của Hari Won cũng được ảnh hưởng từ cách dạy dỗ của ba thuở bé. Cô kể: "Lúc 7 tuổi, mỗi lần thay đồ là Hari Won phải để đồ và đồng hồ phía trước, trong vòng 1 phút là phải thay xong, không thì bị mắng". Nhưng ba của cô cũng có phần kiểm soát con gái hơi quá mức khi không thích cho con đi chơi, nghe điện thoại của bạn bè vì sợ làm phiền. Đặc biệt, bã xã Trấn Thành từng bị ba cấm… gần gũi với con trai. Đây cũng là một cách để một người cha bảo vệ cho con gái cưng, mặc dù có phần nghiêm khắc.

Với chủ đề "Cục cưng", các nữ nghệ sĩ đã đưa ra nhiều câu chuyện liên quan đến gia đình, người yêu và thú cưng. Không chỉ là những chuyện đơn giản thường ngày trong cuộc sống của các chị em mà còn là quan điểm về nhiều vấn đề trong xã hội.

Xoay quanh câu chuyện các sỹ tử lớp 12 đã trải qua kỳ thi Đại học căng thẳng, đối với nhiều học sinh, đó là cả một mốc quan trọng trong cuộc đời. Lan Ngọc đã chia sẻ rằng một fan của cô không may rớt Đại học và suy sụp tinh thần: “Vốn dĩ gia đình của bạn luôn đặt niềm tin lớn lên sẽ trở thành luật sư và bản thân bạn học cũng rất giỏi. Bởi vậy đến khi thi rớt, bạn cảm thấy cuộc đời không còn gì để đáng sống nữa, ngay cả việc tưởng như hiển nhiên sẽ làm được mà cũng thất bại. Bạn quyết định uống thuốc tự tử…”.

Được ba mẹ fan nhờ gửi lời động viên, nữ diễn viên đã thẳng thắn cho rằng: “Tại sao bạn có thể đánh mất sinh mạng của mình dễ dàng vậy? Ba mẹ đã trao cho mình một cuộc đời, người đau khổ nhất sau cùng là ba mẹ. Mong rằng bé sẽ vượt qua, đứng dậy. Cánh cửa Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công”.

Clip: Lan Ngọc nhắn nhủ fan thi rớt đại học: "Đó không phải cánh cửa duy nhất!".