Hari Won từng từ chối đám cưới với Trấn Thành, tiết lộ lý do liên quan đến sự nghiệp

Thời điểm đó, Hari Won cho rằng nếu Trấn Thành cưới mình, sự nghiệp của nam MC sẽ bị ảnh hưởng.

Bàn về chủ đề "đàn ông muốn thành công đừng nên lấy vợ", các nghệ sĩ tham gia chương trình "Sao hỏa sao kim" đều ra sức phản đối. Lâm Vỹ Dạ dẫn chứng ngay ví dụ về chồng mình: “Từ khi lấy vợ, có con, anh Đạt mới có giải thưởng. Trước đó, anh Đạt sống buông thả, không để tâm đến sự nghiệp. Lấy vợ, vợ rèn dũa, uốn nắn mới thành công được”.

Đồng tình với quan điểm đó, Hari Won cho biết cô từng ngăn cản khi Trấn Thành đề nghị làm đám cưới. "Thời điểm đó, chồng tôi còn quá trẻ, mới 30 tuổi. Lúc đó, anh đã quá thành công rồi. Khi anh ấy định lấy tôi, chính tôi là người phải cản: 'Anh suy nghĩ lại đi vì nó có liên quan đến sự nghiệp của anh nữa'. Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định luôn: 'Anh lấy em là sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn, bởi anh tin khi về nhà em sẽ làm cho anh vui, ngày nào cũng vui, đêm nào cũng vui vẻ'. Và cuối cùng thì sao? Bây giờ lên YouTube toàn là những clip của chồng tôi lọt top trending" - bà xã Trấn Thành tiết lộ.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào tháng 12/2016. Thời điểm đó, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn lập gia đình dù được nam nghệ sĩ cầu hôn sau 6 tháng quen nhau. Yêu nhau chóng vánh và kết hôn vội vàng, cặp đôi từng khiến nhiều người không khỏi mỉa mai "để xem hạnh phúc được bao lâu". Vậy mà đã gần 4 năm trôi qua, tình cảm của cặp vợ Hàn - chồng Việt lại ngày càng mặn nồng chứ không hề phai nhạt đi chút nào.

Vượt qua nhiều sóng gió dư luận, Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà sau 6 tháng hẹn hò.
Kể từ khi kết hôn, sự nghiệp của cả Trấn Thành và Hari Won đều lên như diều gặp gió.
Trấn Thành - Hari Won được coi là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz Việt hiện nay.