Hậu duệ mặt trời bản Việt tung teaser hồi hộp không kém bản gốc

Chỉ mới teaser đầu tiên, Hậu duệ mặt trời bản Việt ghi điểm với khán giả ở những cảnh quay kịch tính khi mà những người lính cầm súng bảo vệ Tổ quốc hay khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính thể hiện.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/28/hau-due-mat-troi-ban-viet-tung-teaser-khong-kem-ban-goc.mp4[/presscloud]

Teaser đầu tiên của dự án "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. 

Sau khi công bố thông tin, dự án truyền hình Việt hóa từ bản gốc cùng tên Hậu duệ mặt trời của Hàn Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ bị so sánh về diễn xuất với dàn sao xứ Hàn, việc Nhã Phương được mời đóng vai nữ chính trước đó cũng dấy lên nhiều bàn tán, tranh cãi. Mới đây, nhà sản xuất vừa hé lộ teaser đầu tiên của phim với những chi tiết xoay quanh các nhân vật Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà, Hữu Vi hấp dẫn không thua kém bản gốc. 

Ngay từ những giây đầu tiên, người xem được chứng kiến những pha chiến đấu đầy kịch tính của Đại uý Duy Kiên (Song Luân), thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) cùng đồng đội để bảo vệ người dân và Tổ quốc. Trong khi đó, cô bác sĩ trẻ Hoài Phương (Khả Ngân) phải trải qua "trận chiến" giành giật mạng sống của bệnh nhân với tử thần ở phòng mổ với triết lý sống "thứ quý giá nhất chính là sinh mạng, không ai có quyền lấy đi sinh mạng của người khác"

 

Song Luân cũng có cảnh khoe cơ bụng 6 múi săn chắc trong teaser Hậu duệ mặt trời bản Việt không thua kém Song Joong Ki. 

Diễn biến tình cảm của cặp đôi Đại úy Bảo Huy và bác sĩ Hoài Phương.

Bên cạnh những cảnh quay được dàn dựng ấn tượng như xe ô tô lao xuống vách núi, màn khoe hình thể 6 múi rắn chắc của nam diễn viên Song Luân hay diễn biến tình cảm của cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương đã ghi điểm với người hâm mộ. 

Câu chuyện về tình yêu, tình bạn và lý tưởng của những người lính trẻ và bác sĩ sẽ được thể hiện như thế nào trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam? Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 9/2018.

Hà Linh