Hậu ồn ào đời tư, BTV Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp, chủ động hẹn hò Hồ Ngọc Hà

BTV Ngọc Trinh vừa có động thái trở lại sau thời gian ẩn mạng xã hội, và chủ động hẹn hò đàn chị thân thiết Hồ Ngọc Hà dịp cuối tuần tại TP.HCM.

Cách đây chưa lâu, BTV Ngọc Trinh vướng thông tin bị tạm dừng công việc. Trước những thông tin lan truyền, Ngọc Trinh chọn cách im lặng và ẩn các bài viết của mình trên mạng xã hội. Mãi đến cách đây vài giờ, cô mới cập nhật một hình ảnh selfie khoe nhan sắc.

Ở dưới bình luận, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ bạn bè nghệ sĩ như Xuân Lan, MC Hoa Thanh Tùng, Hồ Ngọc Hà... Đặc biệt, nữ BTV "Chuyển động 24h" còn chủ động hẹn hò gặp mặt "nữ hoàng giải trí" vào cuối tuần này khi bay vào TP.HCM. Được biết, cả hai có mối quan hệ chị em thân thiết nhiều năm nay, và mỗi lần đến chơi nhà đều được gia đình Hà Hồ tiếp đón ấm cúng, thân mật. 

Trong một chia sẻ với truyền thông, Ngọc Trinh từng chia sẻ cô là anti-fan của Hồ Ngọc Hà khi xem đàn chị đóng phim truyền hình "Hoa cỏ may". Tuy nhiên, sau khi thấy cách làm việc của giọng ca "Càng trưởng thành càng cô đơn", nữ BTV tự cảm thấy xấu hổ và nể phục tài năng của nữ ca sĩ. Cô cũng dành những lời khen có cánh cho Hà Hồ mỗi dịp chúc mừng sinh nhật hay trong sự kiện nào đó. 

Dương Ngọc Trinh (SN1986) đã trở thành BTV đài VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng dẫn dắt những chương trình quen thuộc như "Chuyển động 24h", "Bản tin tài chính",... Ngoài ra, người đẹp còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh còn nổi tiếng độ sành điệu. Cuộc sống của nữ BTV cũng là chủ đề nhiều người quan tâm dù hiếm khi khán giả thấy cô bật mí. Ngoài công việc, người đẹp VTV còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy.