Hãy đối xử tốt với vợ mình, vì cô ấy đã dành trọn tuổi xuân để yêu thương bạn

Thật thiệt thòi cho người phụ nữ đi bên cạnh bạn khi cô ấy dành cả cuộc đời để chăm sóc bạn, đổi lại bạn đã làm được gì cho người phụ nữ bên cạnh mình chưa?

Ảnh: Internet

Không phải phụ nữ nào cũng may mắn tìm được một người đàn ông, một người chồng thấu hiểu. Không ai sinh ra là đã tự dưng hợp nhau, tự dưng yêu thương nhau. Đó còn tùy thuộc vào đối phương lệu rằng người đàn ông đó có thực sự dành cho bạn không thôi?

Người đàn ông nói:

"Tôi đi đến nhà mẹ vợ, mẹ vợ tôi thường hỏi tôi muốn ăn gì và uống gì, tiếp đãi tận tình chu đáo, tất cả việc nhà, quần áo cũng giành giặt."

Người đàn ông lại nói:

"Mỗi lần tôi bảo vợ về nhà, nếu vợ tôi không vội vã giành làm việc nhà, thì ắt hẳn mẹ tôi sẽ càm ràm với tôi về người vợ lười biếng, mỗi khi mẹ tôi giặt đồ đều chỉ giặt quần áo của mẹ và tôi, bỏ riêng những bộ quần áo của vợ, mẹ tôi đều là hỏi tôi muốn ăn gì, trước giờ chưa từng hỏi vợ tôi muốn ăn gì để mẹ nấu."


Sự khác biệt giữa nhà mẹ vợ và nhà mẹ chồng sao lại có thể lớn như vậy?

Có lẽ bởi vì mẹ chồng luôn cho rằng, nàng dâu đã cướp mất con trai của bà. Còn mẹ vợ thì nghĩ rằng, đối xử với con rể tốt một chút, để con gái của mình dễ sống hơn ….

Người phụ nữ đã lập gia đình, ở nhà mẹ là khách, ở nhà chồng là người ngoài, vậy là cô ấy xem như đã mất tất cả, nói đến cùng rốt cuộc cô ấy cũng chỉ có thể hướng đến người chồng để có tờ giấy chứng nhận người một nhà.

Nếu người chồng không yêu bạn, thương bạn, bảo vệ bạn, vậy bạn chẳng phải đã trở thành một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Hơn nữa người đó còn thường nói với bạn, hãy đối với mẹ tôi tốt một chút, mẹ nuôi dưỡng tôi lớn lên thật không dễ chút nào.

Mà chẳng thể tìm được một người đàn ông sẽ nói, mẹ, đối với vợ con tốt một chút, vì vợ con rời khỏi nhà cha mẹ để đến nhà chúng ta thật không dễ dàng.

Vì vậy, hãy đối với vợ tốt một chút, bạn có thể không gặp cô ấy vào thời điểm xuân xanh xinh đẹp nhất, nhưng cô ấy đã dành trọn tuổi xuân ấm áp để hiến dâng cho bạn.

Theo Dear.vn