Hè đến. Thời điểm “vàng” để khoe eo thon, dáng gọn!

Cứ vào hè, những mốt bikini mới nhất được trình làng thì cũng là thời điểm hội chị em thi nhau khoe eo thon, dáng gọn. Tuy nhiên, với những bạn hơi thừa cân, mũm mĩm vẫn còn thể tự tin phô diễn đường con cơ thể với bí quyết sau đây.
eo-thon-1-1625457519.jpg

Muốn khoe eo thon, dáng đẹp cũng phải có bí quyết nhé chị em!

Mùa hè là mùa lên ngôi của các mốt bikini. Và cũng hông thể phủ nhận rằng, dù là nam hay nữ, nhưng đứng trước những ít nhất bạn cũng sẽ chăm chú ngắm nhìn cơ thể sexy, 3 vòng hoàn hảo của phái đẹp sau những “bộ cánh” bikini ấy. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đi biển mà chẳng dám mặc áo tắm thì cơ thể quá nhiều mỡ thừa, khoe ra thì ngại. Vậy thì đừng ngồi ủ rũ mãi đó, cũng đừng chỉ chăm chăm ngắm nhìn người khác hay ghen tị với thân hình quyến rũ của người khác, hãy đừng dậy và áp dụng ngay biện pháp sau đây, đảm bảo bạn cũng sẽ chẳng thua kém gì những cô gái trẻ đang mơn mởn khoe dáng triệt để ngoài kia đâu.

eo-thon-2-1625457552.jpg

Công nghệ hút mỡ hiện đại giúp giải quyết lượng mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng, an toàn

Phương pháp được nhắc tới đó chính là công nghệ hút mỡ Ultra Sound hiện đại bậc nhất hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và được công nhận trên toàn thế giới.

Hút mỡ Ultra Sound sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm Ultra Sound với 5 triệu rung động/ giây. Sóng siêu âm sẽ truyền xung điện vào sâu trong lớp mỡ, hóa lỏng các mô mỡ rắn nhất và đưa ra ngoài.

eo-thon-3-1625457605.png

Hiệu quả vượt trội của công nghệ hút mỡ Ultra Sound tại Thu Cúc

eo-thon-4-1625457630.jpg

Vùng da sau khi hút mỡ không bị sồ sề mà thon gọn, săn chắc

Với bộ đầu hút đa dạng lên đến 50 loại đầu hút sẽ phù hợp với mọi vị trí hút mỡ trên cơ thể như đùi, bắp chăn, bp tay, bụng, hông,… Đặc biệt, hút mỡ Ultra Sound không để lại sẹo, giảm xâm lấn và không mang lại cảm giác đau đớn cho khách hàng, đồng thời hạn chế được tình trạng xơ cứng, lổn nhổn trên da như các phương pháp cũ, giúp tái tạo và sắp xếp collagen dưới da giúp vùng da sau hút mỡ săn chắc.

eo-thon-5-1625457657.png

Bộ đầu hút với 50 loại kích cỡ khác nhau giúp bác sĩ linh hoạt trong hút mỡ từng vị trí

eo-thon-6-1625457687.png

Loại bỏ hiệu quả mỡ thừa sau 1 lần duy nhất

Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện và khoảng 7 ngày hồi phục, tình trạng mỡ trên cơ thể bạn sẽ được khắc phục tối đa nhất, giúp bạn tự tin diện mọi loại trang phục, kể cả bikini để khoe trọn vòng eo con kiến nuột nà.

Với hơn 25 năm vì phụ nữ Việt, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn cam kết về hiệu quả và chất lượng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Vì thế, đừng lo lắng cũng đừng ngồi ủ rũ mãi đó nữa, hay tham gia vào đường đua bikini cùng các mỹ nhân Việt ngay thôi vì bạn là phụ nữ mà. Đã là phụ nữ thì ai cũng xứng đáng được đẹp lên mỗi ngày.

eo-thon-7-1625457722.jpg

Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với 25 năm kinh nghiệm

Nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí thêm về dịch vụ cũng như chương trình ưu đãi hiện hành!