Hé lộ chi tiết thú vị được Ngô Kiến Huy cài cắm trong MV "xuyên không" đang gây sốt

Khi MV “72 phép thần thông” ra mắt, khán giả đã nhìn rõ hơn con đường âm nhạc rất khác biệt của Ngô Kiến Huy cũng như hào hứng theo dõi chặng đường ngao du vô cùng thú vị của Tôn Ngộ Không.

Nổi tiếng đình đám qua ca khúc “Giả vờ yêu”, đây vừa là niềm hạnh phúc cũng là một áp lực không nhỏ đè nén lên cái tên Ngô Kiến Huy trong suốt 10 năm sự nghiệp của anh. Nam ca sĩ vẫn ra mắt nhiều ca khúc sau "Giả vờ yêu" nhưng mãi đến “Truyền thái y”, anh mới gặt hái được thành quả đầu tiên. Và ca khúc mới nhất “72 Phép thần thông” đã mang đến tín hiệu vui thứ hai, đền đáp xứng đáng cho sự cố gắng và nỗ lực của chàng Bắp trong suốt thời gian qua.

Suốt sự nghiệp của mình, Ngô Kiến Huy không chỉ thể hiện cho khán giả mình là một nam ca sĩ điển trai mà còn là một người nghệ sĩ đa tài. Anh duyên dáng hóm hỉnh khi dẫn chương trình, nhập vai mỗi khi đóng phim, và còn thể hiện sự hài hước, vui vẻ khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế khác nhau.

Ở Ngô Kiến Huy luôn toát lên một tinh thần tích cực, lạc quan, nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi của anh. Rõ nét hơn với góc nhìn lạc quan về tất cả mọi thứ trong cuộc sống, Ngô Kiến Huy cho ra mắt MV “72 Phép thần thông”. Đây là sản phẩm được anh đầu tư với kinh phí gấp 2 lần bản hit “Truyền thái y” trước đó. Anh vào vai một chàng trai trẻ bị cuốn vào chính câu chuyện Tây Du Ký, gắn liền ký ức với thế hệ 8x – 9x.

Nhưng, chàng Tôn Ngộ Không được “xuyên không” này, dễ gì làm theo bản gốc, anh tinh nghịch làm theo ý mình, để đánh yêu quái cũng sử dụng những điều rất… đương nhiên trong cuộc sống bình thường mà không hoa mỹ thêm thắt vào những phép màu huyễn hoặc nào khác. Nếu bạn là người hiện đại, được trở thành nhân vật chính trong câu chuyện mình hằng yêu thích, bạn sẽ làm gì? Đó chẳng phải là điều tất cả chúng ta đã từng một lần mơ ước trong đời đó sao.

Trong phiên bản Tây Du Ký thời 4.0, quá trình Tôn Ngộ Không (Ngô Kiến Huy) gặp gỡ gia đình Ngưu Ma Vương, thu phục Hồng Hài Nhi, rồi gặp gỡ và giải cứu Trư Bát Giới (Yuno Bigboi) cũng rất nhẹ nhàng và dễ thương. Anh chàng không dùng thiên lý nhãn, mở mắt thần phát hiện yêu tinh mà sử dụng ngay chiếc điện thoại đã đi theo mình “xuyên không” với tính năng siêu chụp đêm đầy ấn tượng – chụp hình ngay cả lúc thiếu sáng nhất để phát hiện ra yêu quái, đơn giản vậy thôi cũng đủ tạo điểm nhấn cho khán giả.

Vì đến từ thế kỷ 21, Ngộ Không Ngô Kiến Huy còn tranh thủ quay clip để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi dạy phép thần thông cho Trư Bát Giới. Tôn Ngộ Không thời 4.0 đã tận dụng công nghệ video kép của điện thoại để thực hiện cảnh quay một cách thuần thục. Những điều này tưởng chừng vô lý nhưng lại rất hợp lý với bất kỳ ai ở thời đại này khi được trao một cơ hội “xuyên không” thú vị như thế.

Đây có thể nói là cách làm thể hiện sự thông minh, khéo léo của Ngô Kiến Huy khi cài cắm vào MV “72 Phép thần thông”. Một sản phẩm vừa gợi nhớ rất nhiều đến ký ức khó quên của thế hệ 8x -9x, vừa có thông điệp thời hiện đại bên cạnh giai điệu vui tươi cùng điệu nhảy tạo trend không thể không làm theo, “MV 72 Phép thần thông” đã lột tả được toàn bộ chân dung âm nhạc của Ngô Kiến Huy.

Đó là một chàng ca sĩ luôn mang đến âm nhạc lạc quan, tích cực cho khán giả, xua tan những mệt mỏi, áp lực thường ngày. Là một người rất tinh ý hiểu những cảm nhận và mong đợi từ khán giả dành cho mình, cũng là một người cực kỳ thông minh thức thời khi luôn tạo trend cho giới trẻ từ sau ca khúc “Truyền thái y”.

Hiện nay, MV “72 Phép thần thông” của Ngô Kiến Huy đã đạt hơn 3 triệu lượt xem lọt top 3 Trending trên Youtube và vẫn đang tăng dần, một thành tích đáng ngợi khen cho chàng Bắp, mở màn năm 2021 đầy niềm vui và sự.