Hé lộ điều ít biết về những người thừa kế sáng giá của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Những người thừa kế của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn nhận được sự chú ý không nhỏ từ dư luận bởi sở hữu cuộc sống giàu có, sang chảnh và học vấn "không phải dạng vừa".

Những người thừa kế của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn nhận được sự chú ý không nhỏ từ dư luận bởi sở hữu cuộc sống giàu có, sang chảnh và học vấn "không phải dạng vừa".

Nhắc đến những ông trùm bất động sản tai Việt Nam thì không thể bỏ qua Tân Hoàng Minh – Tập đoàn đứng sau hàng loạt dự án chung cư hạng sang tại các khu "đất vàng" Hà Nội như: Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu, siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên…

nguoi thua ke cua chu tich do anh dung dspl

Ba người con của ông Đỗ Anh Dũng.

Ông Đỗ Anh Dũng (SN 1961) là người giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh từ năm 1993 đến nay.

Ông Dũng có 3 người con: 2 trai, 1 gái. Người con trai cả là Đỗ Hoàng Minh (được biết đến nhiều với tên Denis Do), sau đó là con trai thứ Đỗ Hoàng Việt và con gái út Anh Sa.

Những năm gần đây, việc "ứng cử viên" nào sẽ "thừa kế" tập đoàn này cũng là điều khiến dư luận tò mò.

Cậu cả "chịu chơi", thân thiết với idol Kpop

Trong 3 người con của ông Đỗ Anh Dũng, Denis Do là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có mỗi quan hệ thân thiết với Seungri - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BigBang. Cả 2 khá thân thiết và kinh doanh cùng nhau tại BC Holdings (Hong Kong, Trung Quốc). Thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh thậm chí đã tặng Seungri một căn hộ thuộc một dự án hạng sang tại Hà Nội.

Cậu cả nhà Tân Hoàng Minh được công chúng quan tâm nhờ độ chịu chơi và cuộc sống xa xỉ, ngập tràn đồ hiệu, check-in sang chảnh.

nguoi thua ke cua chu tich do anh dung dspl 2

Hai anh em Đỗ Hoàng Minh (trái) và Đỗ Hoàng Việt (phải).

Thế nhưng, không chỉ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước, Denis Đỗ còn có học vấn không phải dạng vừa" khi tốt nghiệp Đại học Sorbonne chuyên ngành Quản trị kinh doanh và có bằng MBA về quản trị tài chính tại New York (Mỹ).

Sau khi về nước, cậu cả được bổ nhiệm làm Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn, cũng là người chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường và đóng góp lớn vào doanh thu của Tân Hoàng Minh.

Hiện trên website chính thức của Tập đoàn, Đỗ Hoàng Minh có tên trong danh sách ban lãnh đạo, giữ vị trí Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm kinh doanh.

Cậu hai kín tiếng trước truyền thông

Khác với người anh cả, Đỗ Hoàng Việt- con trai thứ hai của ông Đỗ Anh Dũng, có phần kín tiếng trước truyền thông.

Trình độ học vấn của cậu hai nhà ông Đỗ Anh Dũng khá đáng nể khi tốt nghiệp ngành Kinh tế của Berkeley College.

Anh cũng là một trong hai du học sinh vinh dự có tên trong "President's list" của Đại học Berkeley College, New York, Mỹ, nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0. Đồng thời, Đỗ Hoàng Việt cũng tốt nghiệp chuyên ngành Đầu tư bất động sản tại New York University.

Năm 2018, Đỗ Hoàng Việt đảm nhiệm chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và phụ trách quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Cùng năm này, đám cưới của vị thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh với một "tiểu thư" Ninh Bình gia thế "khủng" trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi quy tụ nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật.

Hiện Đỗ Hoàng Việt cũng giữ chức Phó Tổng Giám đốc nhưng chịu trách nhiệm điều hành mảng Trung tâm đấu thầu, Trung tâm Tài chính kế toán, ban Công nghệ thông tin và công ty con THM-Concrete.

Ái nữ Nguyễn Anh Sa

Cũng giống như nhiều rich kid khác, Anh Sa từng có thời gian khoe "ngập" đồ hiệu trên Instagram. Không brand thời trang nổi tiếng nào trên thế giới mà ái nữ tập đoàn Tân Hoàng Minh không sở hữu.

ai nu nha ong do anh dung nam giu nhieu vi tri quan trong tai tan hoang minh dspl

Ái nữ của Chủ tịch Đỗ Anh Dũng.

Tuy nhiên sau này, vì tránh bị soi mói đời tư nên Anh Sa đã hạn chế tối đa việc xuất hiện trước công chúng.

Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Năm 2015, cô từng góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

Sau khi tốt nghiệp, Anh Sa về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.

Ngoài ra, ái nữ của ông Đỗ Anh Dũng còn nắm giữ cổ phần tại một số công ty do cha mình làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.

Có thể kể đến như Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Global House, ngành nghề kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó ông Đỗ Anh Dũng chiếm 90% cổ phần tương đương 450 tỷ đồng, Anh Sa chiếm 10% cổ phần còn lại, tương đương 50 tỷ đồng.

Ái nữ của ông Đỗ Anh Dũng cũng sở hữu 10% cổ phần (tương đương 50 tỷ đồng) trong 1 doanh nghiệp bất động sản khác là Công ty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh Retail.

Hai doanh nghiệp này cùng có địa chỉ trụ sở tại số 24 Quang Trung (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây được coi là "khu đất vàng" của Thủ đô với 2 mặt tiền, hiện đang là trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngoài ra, Anh Sa còn là Tổng Giám đốc Công ty CP Palais Louis có địa chỉ tại số 6 Nguyễn Văn Huyên.

Đây chính là địa chỉ khu căn hộ siêu cao cấp thường được gọi với cái tên "Cung điện đá D' Palais Louis" của tập đoàn Tân Hoàng Minh.Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, có vốn điều lệ có vốn điều lệ 20 tỷ đồng (tháng 6/2019), do 2 anh em Đỗ Hoàng Minh và Nguyễn Anh Sa nắm giữ đến 99% cổ phần.