Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ tập luyện Táo Quân

Những hình ảnh hậu trường của dàn nghệ sĩ: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng... khiến khán giả vui mừng khi năm 2021 sẽ tiếp tục được thưởng thức Táo Quân.

Theo tìm hiểu, các nghệ sĩ đã bắt đầu tập Táo Quân từ ngày 8/1. Địa điểm tập vẫn là hội trường của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Mặc dù thời tiết Hà Nội rất lạnh nhưng các nghệ sĩ tham gia tập luyện với một tinh thần đầy hào hứng.

Điều đặc biệt là trong những buổi tập đầu tiên, dù chưa thấy bóng dáng của "Táo Giao thông" Chí Trung, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh… nhưng đã thấy có sự xuất hiện trở lại của "Bắc Đẩu" Công Lý. Ngoài ra, một gương mặt từng gây ấn tượng với vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2014 cũng đã trở lại sau 6 năm vắng bóng.

Các diễn viên trẻ như: Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng, Trung "ruồi"… cũng đã có "lệnh" triệu tập đến tập chương trình cùng đàn anh.

Hình ảnh dàn Táo Quân hào hứng cho buổi tập đầu tiên được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí

Tối 10/1, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh selfie với Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc. Bức ảnh được chụp trong một phòng tập, được cho là nơi "các Táo" đang thảo luận về kịch bản và bắt tay vào việc tập luyện cho Gặp nhau cuối năm 2021.

Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong bức ảnh của Vân Dung. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào ngày 22/12/2020, nghệ sĩ Chí Trung cũng đăng tải một bức hình chụp anh và Xuân Bắc trong một chương trình Táo Quân trước đó, úp mở việc năm nay có thể Táo Quân sẽ trở lại.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng úp mở về việc có Táo Quân trong năm nay. Ảnh: Dân Việt

Năm 2021 được xem là năm có nhiều biến động đối với nhân loại nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong đó, Việt Nam với hai lần bùng phát dịch COVID-19 và những trận bão lũ liên tiếp đổ bộ miền Trung sẽ có nhiều chất liệu cảm động để Táo Quân có thể khai thác.

Theo nghệ sĩ Vân Dung, nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế là "mát mặt" nhất vì đạt được rất nhiều thành tích trong phòng chống COVID-19 hiệu quả. Đặc biệt, Việt Nam là một trong 40 nước đầu tiên trên thế giới điều chế thành công vắc-xin phòng chống COVID-19.

Ngoài ra, những chuyện dở khóc dở cười quanh việc "cháy" khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, dụng cụ bảo hộ y tế, chuyện dở khóc dở cười trong khu cách ly tập trung... sẽ mang đến nhiều tiếng cười đáng suy ngẫm cho khán giả. Ngay cả chuyện "bi hài" về tiếp tế đồ ăn, thuốc men, vật phẩm cho nhau trong những ngày cả nước thực hiện giãn cách xã hội cũng có nhiều yếu tố hài hước.

Lĩnh vực văn hóa - giải trí với sự lên ngôi của rap Việt, sự tràn lan của hàng loạt gameshow hẹn hò - mai mối, sự bùng nổ thiếu kiểm soát của của vlog - web drama trên mạng trực tuyến, chuyện không tìm được hoa hậu để trao vương miện, việc sao Việt bị anti-fan lập nhóm tẩy chay và trào lưu bắt trend các cụm từ "hot" trên mạng trong giới trẻ…