Hé lộ ngoại truyện người phán xử: Phan Hải bị đánh, máu me đầm đìa

Những hình ảnh diễn viên Việt Anh bị đánh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Bộ phim truyền hình Người phán xử xoay quanh các phi vụ kinh doanh và các mối quan hệ gia đình của tập đoàn Phan Thị đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình năm 2017. Tuy nhiên, cái kết mở của bộ phim khiến nhiều khán giả hụt hẫng và tiếc nuối.

Kỷ niệm 1 năm phát sóng bộ phim, để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) quyết định sản xuất 4 tập Người phán xử ngoại truyện.

Phần ngoại truyện của bộ phim là món quà ê-kíp tri ân khán giả, đồng thời hứa hẹn sẽ đem đến một kết thúc thỏa lòng người xem hơn.

4 tập của Người phán xử ngoại truyện đã được bấm máy.

 Được biết, Người phán xử ngoại truyện sẽ bao gồm 4 tập phim, và là "tiền truyện" của đế chế Phan Thị. Mỗi tập phim sẽ kéo dài khoảng 30 phút. Đây là phần phim nhằm mục đích tri ân khán giả đã ủng hộ, yêu mến bộ phim trong suốt thời gian qua.

Chàng thiếu gia của tập đoàn Phan Thị tiếp tục có những cảnh đấm đá, máu me

Phan Hải trong cảnh bị đánh bầm dập

Hiện tại, ê-kip làm phim vẫn đang tiến hành quay Người phán xử ngoại truyện. Phim dự kiến sẽ được phát online như 1 món quà dành tặng khán giả đã yêu mến Người phán xử.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/18/Người phán xử ngoại truyện- Phan Hải bầm dập, Vâ.mp4[/presscloud]

Trailer tiết lộ tình tiết mới nhất của phim Người phán xử.

Thịnh Hữu tổng hợp