Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình

Những hình ảnh về lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh về lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng nay (26/7), lễ ăn hỏi của nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) sẽ diễn ra tại Hà Nam - quê hương của cô dâu.

Phương Oanh từng chia sẻ, cô mong muốn ngày lễ ăn hỏi sẽ diễn ra một cách trọn vẹn, riêng tư và ấm cúng, với sự hiện diện của người thân và bạn bè thân thiết.

Hiện tại, nữ diễn viên cùng gia đình đang bận rộn chuẩn bị cho ngày đặc biệt này. Theo hình ảnh được lan truyền, các bộ bàn ghế, trang trí và rạp cưới đã được chuẩn bị sẵn sàng. Cổng cưới được trang trí toàn bằng hoa tươi đã được dựng phía trước cửa chính của căn nhà màu trắng. Dù chưa hoàn thiện 100% nhưng nhìn vào những chi tiết này phần nào đoán được sự đầu tư của gia đình cô dâu cho sự kiện đặc biệt này.

Đặc biệt, tấm biển thông báo có dòng chữ "Lễ ăn hỏi Phương Oanh - Hòa Bình" đã được đặt ở phía bên ngoài cổng nhà của nữ diễn viên.

he lo nhung hinh anh dau tien trong dam hoi cua phuong oanh va shark binh4

Phía bên ngoài cổng nhà nữ diễn viên đặt tấm biển thông báo "Lễ ăn hỏi Phương Oanh - Hòa Bình".

he lo nhung hinh anh dau tien trong dam hoi cua phuong oanh va shark binh2

Hình ảnh đám hỏi của Phương oanh được lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, ngày 24/7 vừa qua, Phương Oanh đã đưa mẹ chồng cùng đi chọn áo dài cho ngày ăn hỏi. Dự kiến Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài để thực hiện các nghi thức trong lễ ăn hỏi với Shark Bình.

Mẹ Shark Bình từng chia sẻ, gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai đưa bạn gái về ra mắt. Trong mắt bà, Phương Oanh là người đơn giản và chân thành.

he lo nhung hinh anh dau tien trong dam hoi cua phuong oanh va shark binh

Phương Oanh cùng mẹ chồng đi thử áo dài.

Thời gian vừa qua, Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý khi thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Shark Bình được chia sẻ rầm rộ. Sau khi việc hẹn hò được tiết lộ, cả hai đã thẳng thắn thừa nhận và không che giấu.

Tuy nhiên, việc Shark Bình chưa ly hôn với vợ cũ đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Dù vậy, Phương Oanh đã mạnh dạn khẳng định tình cảm của họ là chân thành và không hối hận vì đã đến với bạn trai.

Phương Oanh cũng tiết lộ cơ duyên gặp Shark Bình. Cô nói rằng nam doanh nhân là người trúng "tiếng sét ái tình" của cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp và từ đó làm quen, nói chuyện.

Phương Linh (T/h)