Hé lộ "quy tắc ngầm" của 2 "tú ông" chuyên cung cấp kiều nữ vui vẻ cùng các quý ông

Hiện và Thành tự đánh giá hình thức của gái bán dâm rồi đưa ra mức giá. Khi khách đồng ý, họ gửi thông tin, địa chỉ của gái bán dâm để hai bên giao dịch.

Ngày 30/5, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông đang tạm giữ hình sự Đào Quang Hiện (21 tuổi) và Đào Ngọc Thành (18 tuổi, cùng ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra thuộc đội Cảnh sát hình sự cho biết, Hiện và Thành khai nhận nguyên nhân thành lập đường dây mại dâm này vì thiếu tiền tiêu.

Cuối tháng 2/2022, Hiện và Thành bàn bạc với nhau lập nhóm "Top One SG HN Phố" để tìm khách mua dâm, và nhóm “Hội Bon Chen” để môi giới khách cho gái bán dâm. Để quảng cáo cho đường dây mại dâm này, Hiện và Thành liên tục gửi đường link nhóm "Top One SG HN Phố" vào các hội, diễn đàn, trang page trên Facebook để tìm khách mua dâm.

Song song với việc quảng cáo, hai “tú ông” cũng tuyển gái bán dâm để mở rộng đường dây. Để quản lý, điều hành đường dây mại dâm, Hiện và Thành đã lập nên một số quy tắc ngầm.

he lo quy tac ngam cua 2 tu ong chuyen cung cap kieu nu vui ve cung cac quy ong

Đào Ngọc Thành (phải) và Đào Quang Hiện.

Cụ thể, trong khâu tuyển “kiều nữ”, Hiện chỉ chọn các cô gái thuộc hạng "cao cấp", có nhan sắc ưa nhìn, giá tiền mỗi lần đi khách cao và chỉ hoạt động ở các quận nội thành Hà Nội. Hiện trực tiếp áp dụng quy tắc ngầm là gái bán dâm không được trao đổi, ngã giá với khách mà bắt buộc phải để Hiện trao đổi, nếu không sẽ bị loại khỏi “nhóm”. Ngoài ra, hai “tú ông” cũng sẽ tự điều chỉnh giá bán dâm để “phù hợp” với khách.

"Khi khách đồng ý, nghi phạm mới gửi thông tin, địa chỉ của gái bán dâm để hai bên giao dịch", vị cán bộ điều tra cho hay.

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định hai “tú ông” mời chào khách mua dâm với giá 3,5 - 7 triệu đồng/lượt, tùy vào từng “cuộc vui” mà Thành và Hiện sẽ thu 1 - 3 triệu đồng phí môi giới của gái bán dâm. Tiền mua dâm sẽ được khách thanh toán cho Hiện, sau đó “tú ông” mới trả cho gái bán dâm.

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ SEA Games 31, các trinh sát thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông phát hiện một số cô gái trẻ hay ngồi tại các quán cà phê “sang chảnh”. Sau đó, những cô gái này mất hút ở các nhà nghỉ, khách sạn. Nhận thấy điều bất thường, cơ quan công an đã tổ chức thu thập thông tin, làm rõ và phát hiện ra đường dây môi giới mại dâm.

Chiều 24/5, lực lượng thuộc Công an quận Hà Đông đã ập vào kiểm tra bất ngờ một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cả khách mua dâm và gái bán dâm đều khai nhận thực hiện “cuộc vui” thông qua sự môi giới của Hiện và Thành.

Qua khám xét nơi ở của 2 đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ máy tính, điện thoại... là tang vật mà nghi phạm dùng để thực hiện hành vi phạm tội.

Khánh Ngân