Hé lộ váy cưới xinh lung linh của Nhã Phương trong ngày trọng đại

Được biết, trong hôn lễ với Trường Giang được tổ chức tháng 9 tới, Nhã Phương sẽ diện 3 mẫu váy khác nhau và tất cả đều là thiết kế của Chung Thanh Phong.

Dù hôm nay mới là ngày đính hôn của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang nhưng dân mạng đã rất háo hức khi hình ảnh váy cưới của người đẹp được phần nào tiết lộ.

Sau bao "sóng gió", cuối cùng cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang cũng quyết về chung một nhà.

Tối 23/8, trên mạng xã hội đã ầm ầm chia sẻ bức ảnh hé lộ thiết kế váy cưới của Nhã Phương trong ngày trọng đại sắp tới. Câu chuyện bắt đầu "gây sóng" khi nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã đăng tải một mẫu phác thảo ảnh cưới với thông tin úp mở: "Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này ? Cả nhà có đoán được không ? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy".

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng cư dân mạng vẫn dễ dàng đoán ra "cô gái vô cùng xinh đẹp" ấy chính là Nhã Phương. Và suy luận của dân mạng lại càng được khẳng định chắc chắn khi những ý kiến nào nhắc đến tên Nhã Phương đều được NTK Chung Thanh Phong nhấn thích.

Bản phác thảo váy cưới của cô dâu xinh đẹp Nhã Phương.

Theo bản phác thảo, mẫu váy cưới này có phom dáng xòe tự nhiên với phần tay bồng nữ tính. Thân áo được đính kết nhiều chi tiết tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ váy, các chi tiết này cũng được rải đều xuống phần chân váy để khiến mẫu thiết kế này trở nên đẹp mắt hơn.

Nhưng theo một số nguồn tin, Nhã Phương sẽ mặc 2 chiếc váy khác nhau trong ngày hỉ. Không chỉ vậy, cô còn đặt làm một chiếc váy đính hôn khá tinh giản, có phần tay bồng điệu đà và được gắn đá khá cầu kỳ, mất tới 20 ngày để thực hiện. Và tất nhiên cả 3 thiết kế này đều là sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong.

Là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, dân mạng đang rất mong chờ được ngắm Nhã Phương diện váy cưới bước vào lễ đường. Đặc biệt khi đó còn là tác phẩm của NTK Chung Thanh Phong.

Những lần Nhã Phương khiến mọi người xiêu lòng khi diện váy cưới.

Gần đây, NTK Chung Thanh Phong là cái tên thường được các cô dâu "chọn mặt gửi vàng" để có chiếc váy cưới lộng lẫy nhất ngày đại hỷ. Hàng loạt mỹ nhân Việt như Á hậu Tú Anh, Tú Vi, ca sĩ Trà My, hoa hậu thời trang Trúc Diễm, hot girl Thủy Anh (vợ Đăng Khôi), Mi Trần… đều diện áo cưới của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng tài ba này. 

Váy cưới sang trọng với phần họa tiết được đính hơn 20.000 viên pha lê và loại đá Swarovski tỉ mỉ bằng tay của Á hậu Tú Anh.

 

Chiếc váy cưới bồng bềnh tinh xảo này của Tú Vi cũng là thiết kế của Chung Thanh Phong.

Vũ Vũ Tổng hợp