Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung biến tất cả khách hàng thành “Nữ Thần Sắc Đẹp” trong ngày 20/10

CTV
Với chiến dịch “Mừng 20/10 - Vì nàng là nữ thần”, hệ thống TMV Ngọc Dung một lần nữa chinh phục hàng triệu phái đẹp Việt, với hàng loạt chương trình rinh quà hấp dẫn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và khí chất riêng của mỗi phụ nữ trong ngày đặc biệt này.

Ngay từ khi ra mắt, chuỗi chiến dịch “Vì nàng là nữ thần” đã nhanh chóng thu về những thành công to lớn, với mức độ phủ sóng rộng rãi trên mọi phương tiện truyền thông. Một sự khởi đầu vô cùng thuận lợi, để hệ thống TMV Ngọc Dung đầu tư mọi tiềm lực, điểm tô cho nhan sắc của các nữ thần thêm tỏa sáng, để họ trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình trong ngày 20/10.

Hiện thực hóa thông điệp bằng hành động cụ thể, hệ thống TMV Ngọc Dung đã mang đến chuỗi sự kiện hấp dẫn làm “độ nóng” của chiến dịch ngày càng tăng cao.

Mở đầu rộn ràng với chương trình “Săn táo vàng - Quả táo dành cho người đẹp nhất”

Nữ chủ nhân may mắn của quả Táo Vàng - iPhone 14 - phần thưởng của chương trình Săn Táo Vàng.

Bắt trúng tâm lý phái đẹp yêu thích thiết bị công nghệ, hệ thống TMV Ngọc Dung tung ra phần thưởng cực giá trị. Đó là 1 điện thoại iPhone 14 thời thượng với thiết kế trẻ trung và quý phái dành tặng cho vị nữ thần may mắn nhất, chạm tay vào quả táo vàng.

Riêng 18 chỉ vàng và những voucher làm đẹp, mã giảm giá mua trang sức và du lịch, vẫn đang lần lượt chờ đợi chủ nhân tiếp theo lộ diện đến hết tháng 10 này.

Hàng loạt ưu đãi khủng dành tặng nhan sắc cho “nữ thần”

100% khách hàng nhận quà vào ngày 20/10.

Như lời khẳng định mạnh mẽ được hệ thống TMV Ngọc Dung truyền tải đến hàng triệu khách hàng.Trong ngày 20/10 khi đến làm đẹp tại 18 chi nhánh của hệ thống TMV Ngọc Dung, tất cả khách hàng đều nhận được combo quà tặng cực kỳ hoành tráng cùng suất làm đẹp trợ phí 100% 1 trong 4 dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất tại hệ thống TMV Ngọc Dung. Đây là món quà gói trọn sự tận tâm chăm sóc, dành cho khách hàng đến làm đẹp tại chi nhánh ngày trong tháng 10 này.

Thêm phần sâu lắng với “Live talk 20/10 - Vì nàng là nữ thần”

Live talk “Vì nàng là nữ thần” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với sự tham gia các khách mời nổi tiếng đã chia sẻ những câu chuyện vô cùng ý nghĩa

Sự kiện Live Talk chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với sự trở lại của ca sĩ Thanh Ngọc, sự chia sẻ của tiến sĩ Tô Nhi A cùng Hot Tiktoker Hoàng Kim Chi, hướng đến chủ đề “Tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt mỗi người phụ nữ - Vì nàng là nữ thần” thu về hơn 45.000 người xem trực tuyến.

Vỏn vẹn 90 phút chia sẻ, Hệ thống TMV Ngọc Dung đã tạo ra một không gian tâm sự, với đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ góc nhìn đa chiều, từng độ tuổi, mỗi ngành nghề khác nhau của 3 khách mời đặc biệt. Chương trình góp phần, lan tỏa thông điệp cổ vũ phái đẹp Việt Nam tự tin vào vẻ đẹp và khí chất bản thân.

Minigame “Khoe ảnh khoảnh khắc - Nhận quà mê say”

Giới nữ đổ xô tham gia Minigame “Khoe ảnh khoảnh khắc”

Chỉ trong 2 ngày công bố tổ chức Minigame “Khoe ảnh khoảnh khắc - Nhận quà mê say”, ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc thần thái của phái đẹp từ Bắc đến Nam gửi về fanpage “Ngọc Dung Beauty”.

Hệ thống TMV Ngọc Dung sẽ lựa chọn vị nữ thần có bức ảnh thần thái nhất, trúng giải thưởng đặc biệt lên đến 45 triệu đồng và những giải thưởng phụ giá trị không kém. Kết quả sẽ được cập nhật chính thức trên fanpage “Ngọc Dung Beauty”.

Trọn vẹn cảm xúc với bộ ảnh nghệ thuật “Tôn vinh nữ thần” mừng ngày 20/10

Bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần” với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng cùng thông điệp ý nghĩa

Góp mặt trong bộ ảnh nghệ thuật ý nghĩa này, có sự xuất hiện của Đại sứ thương hiệu – làm đẹp không phẫu thuật của Hệ thống TMV Ngọc Dung, chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thanh Ngọc, cho đến những bà nội trợ, tiểu thương đầy giản dị, khắc họa vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam qua từng độ tuổi.

Bộ ảnh chinh phục người xem bằng cảm xúc chân thật, mà không cần dùng đến bất kỳ hiệu ứng cầu kỳ nào. Hệ thống TMV Ngọc Dung đã thành công khi truyền tải thông điệp chiến dịch thể hiện trọn vẹn qua mỗi bức hình, rằng mỗi phụ nữ đều có một nét đẹp và khí chất riêng. Đặc biệt, bộ ảnh còn nhấn mạnh lời cổ vũ phụ nữ tự tin vào vẻ đẹp và khí chất của bản thân. Vì nàng là nữ thần chính mình và người thân.

Hành trình tô điểm nhan sắc nữ thần vẫn tiếp diễn

Vẫn còn rất nhiều phần quà cho khách hàng đến làm đẹp tại các chi nhánh của hệ thống TMV Ngọc Dung cho đến hết tháng 10/ 2022

Chủ nhân vị nữ thần may mắn, chạm tay vào quả táo vàng rinh về quà tặng là chiếc điện thoại iPhone 14 đã xuất hiện. Tuy nhiên, hệ thống TMV Ngọc Dung vẫn còn rất nhiều những phần quà hấp dẫn bao gồm: 18 chỉ vàng hiện kim, suất làm đẹp trợ phí làm đẹp 100% và combo quà tặng độc đáo dành riêng cho các nữ thần đặt lịch và đến hệ thống TMV Ngọc Dung làm đẹp trong tháng 10 này.

Quà tặng càng giá trị, cơ hội rinh quà càng cạnh tranh hơn. Ngay lúc này, chỉ cần đến bất kỳ chi nhánh nào của hệ thống TMV Ngọc Dung làm đẹp, phần quà giá trị và cả những ưu đãi hấp dẫn nhất vẫn sẵn sàng chờ đợi các nàng. Tham gia ngay kẻo lỡ!

Xem thêm thông tin tại

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Hotline: *3232

Fanpage: Ngoc Dung Beauty