Hết Đỗ Hà đến Ngọc Châu nhận phản ứng trái chiều vì nghi vấn quảng bá sản phẩm kem kém chất lượng

CTV
Các chân dài nổi tiếng làng hương sắc sau đăng quang đã xuất hiện tại 1 số sự kiện gây khó hiểu. Dù không làm gương mặt đại diện hay PR rầm rộ nhưng phần nào cũng ảnh hưởng tới danh tiếng.

Những ngày gần đây, trên khắp các diễn đàn hương sắc, dân tình đang bàn luận xôn xao khi Ngọc Châu - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xuất hiện trong sự kiện cùng với 2 cái tên thị phi của cõi mạng là Trang Nemo và Tiên Nguyễn. Sự kiện ra mắt sản phẩm kem body mới và điều đáng chú ý là người đẹp Tây Ninh lại chung khung hình với 2 TikToker có lượng antifan đông đảo.

Nhan sắc, thần thái cũng như body của hoa hậu có profile khủng lấn án hoàn toàn 2 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều thị phi bủa vây.

Dù Tiên Nguyễn và Trang Nemo chọn cho mình các thiết kế đầm lộng lẫy nhưng thực tế không thể nào lấn át được hào quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

2 hotgirl bán hàng online này là hai nhân vật vướng thị phi thời gian qua khi liên quan đến việc kinh doanh kém chất lượng. Nổi bật nhất có lẽ là màn review sản phẩm peel da bong tróc như rắn lột da gây shock cõi mạng của Trang Nemo. Do đó, khoảnh khắc Ngọc Châu tương tác cùng 2 nhân vật hot mạng xã hội với nhiều điều tiêu cực này khiến dân tình đặt nhiều dấu chấm hỏi. Thêm vào đó, sản phẩm tại sự kiện cô nàng tham dự cũng đang nhận về nhiều hoài nghi cho làn da phụ nữ.

Số đông chỉ ra rằng, Ngọc Châu chỉ là đang đi sự kiện dưới danh nghĩa khách mời mà không phải là gương mặt đại diện hay quảng cáo sản phẩm lên trang cá nhân. Song nhiều người cũng chỉ ra, sự xuất hiện của cô hiện tại cũng phần nào làm tăng độ uy tín để khách hàng tin cậy rồi mua.

Khoảnh khắc "chị chị em em" thân thiết giữa Ngọc Châu cùng 2 tiktoker đang được bàn tán rộng rãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Người hâm mộ lên tiếng phản đối việc Ngọc Châu tham dự sự kiện này vì không phù hợp với hình ảnh của một đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong khi Á hậu 1 Lê Thảo Nhi đang chăm chỉ xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn, làm diễn giả tại trường đại học quốc tế hay Á hậu 2 Thủy Tiên đang tham dự sự kiện ở Ấn Độ thì Ngọc Châu lại đang ở nơi khó hiểu.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 đang là Top 3 toàn năng nhất lịch sử hương sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Ngọc Châu cũng chưa đăng tải bất cứ hình ảnh nào của mình trong sự kiện quảng bá kem vướng nghi vấn hàng kém chất lượng trên.

Vụ việc quảng bá cho sản phẩm vướng nghi vấn kém chất lượng của Ngọc Châu làm nhiều fan nhớ tới Đỗ Thị Hà ngày trước. Dân tình đã từng đặt hashtag giải cứu cô nàng vì Top 13 Miss World 2021 lại đi PR sản phẩm kem trộn.

Cô nàng bị so sánh và nhắc tới scandal của Kỳ Duyên năm xưa.

Nhiều người cho rằng, hình ảnh cao quý của Hoa hậu Việt Nam đã bị làm xấu, hạ giá trị.

Có không ít người đã hô hào đòi tước vương miện của nàng hậu xứ Thanh.

Trước đó, 1 nguồn tin không chính thống cho rằng Phạm Hương được trả tới 6000$ cho đoạn clip và bức hình chụp “review” sản phẩm kem dưỡng này. Tuy nhiên khác với nhiều hotgirl và nghệ sĩ khác, Phạm Hương chỉ gửi ảnh và clip cho chủ thương hiệu này chứ không trực tiếp đăng bài lăng xê sản phẩm lên facebook cá nhân.

Dù không trực tiếp đăng bài quảng cáo lên trang cá nhân mà chỉ gửi ảnh, clip cho chủ thương hiệu, nhưng đây được xem như một hồi chuông báo động về vấn đề sử dụng hình ảnh của mình một cách chủ quan.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục dính “phốt” vì “năm lần bảy lượt” PR cho kem trộn. Cô cũng từng ngượng ngùng với sản phẩm kem nền trang điểm khi livestream quảng bá nhưng gặp cái kết không như mơ liền lúng túng trên sóng.

Á hậu Huyền My cũng từng gây thất vọng và bị "ném đá" vì quảng cáo sản phẩm không phù hợp.