Hết mê trai đẹp, Hari Won liên tục bày mưu hãm hại `ông xã` Trấn Thành

Dẫn chung chương trình, Trấn Thành chiều vợ hết mức, chỉ đến khi "bà xã" liên tục khen trai đẹp khiến nam danh hài tức giận tự nhận mình mới là "ngon" nhất.


Trong tuần này, cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục khiến cả trường quay cười không ngớt vì những màn chặt chém lẫn nhau.

Sau 2 năm chính thức xây dựng tổ ấm chung, Trấn Thành và Hari Won dần trở thành biểu tượng tình yêu đẹp trong làng giải trí Việt. Lần đầu tiên dẫn chương trình chung tại Giọng ca bí ẩn, cặp đôi Việt – Hàn tiếp tục “đốn tim” khán giả bởi những màn “song kiếm hợp bích” đầy tinh nghịch của cả hai.

Đứng cùng một sân khấu nhưng Hari Won không ít lần làm Trấn Thành lâm vào cảnh “bế tắc” vì mê trai đẹp, không những thế nam danh hài còn bị vợ mình bày mưu “hãm hại” không thương tiếc.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/08/Không chỉ mê trai đẹp, Hari Won liên tục bày mưu -hãm hại- Trấn Thành.mp4[/presscloud]

Ấn tượng với tài bắn cung “bách phát bách trúng” của thí sinh đầu tiên, Trấn Thành liền nảy ra ý định “hãm hại” chị em bằng cách lấy trái táo để lên đầu một trong 5 người đẹp khách mời làm tầm ngắm cho anh chàng này.

Hari Won chớp được thời cơ khiến "ông xã" một phen hú vía: “Chỉ cần anh ngậm trái táo này mà im lặng được vài giây là em thấy hạnh phúc lắm rồi” - giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ. Trong thế bị động, Trấn Thành đàm phải ngậm ngùi đặt ngậm trái táo ngay miệng để chiều lòng Hari Won. 

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh soái ca cùng xuất hiện trong một tập khiến Trấn Thành phải càng e dè “giữ chặt” Hari Won hơn bao giờ hết. Thí sinh tiếp theo “dằn mặt” nam danh hài với 20 cái hít đất trước mặt tất cả mỹ nhân để Hari Won phải liên tục khen “trai như vậy mới đúng gu em nè”.

Không chần chừ gì thêm, Trấn Thành lập tức bước ra sân khấu thách đấu với nam thí sinh này để lấy lại thể diện trước mặt vợ với 30 cái hít đất “thần thánh”. Tưởng chừng mọi việc sẽ kết thúc mỹ mãn cho đến khi “hoàng tử Bolero” Mạnh Đồng xuất hiện tiếp tục khiến cho gia đình Trấn Thành – Hari Won xào xáo.

Dàn khách mời 5 mỹ nhân tranh nhau “khoe sắc”: Lâm Khánh Chi, Cát Tường, Sam, Tường Vi và Elly Trần.

4 thí sinh soái ca tham gia chương trình sẽ tạo không ít “sóng gió” cho tuần này. Không những Hari Won mà ngay cả những đàn chị như Cát Tường, Lâm Khánh Chi đều phải “ngã gục”. 

Tập 6 Giọng ca bí ẩn lên sóng lúc 20h30 Chủ Nhật (09/09) trên kênh HTV7.

Hoài Thu - ảnh: Lê Nhân