Hết phim Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang diện đồ ren khoe điểm thít lại gây khó dễ stylist

CTV
Không hổ danh là nữ chính hot nhất phim, Phan Minh Huyền ngoài đời nóng bỏng hơn Vân Trang gấp bội.

Thương Ngày Nắng Về là một trong những bộ phim truyền hình dài tập làm lại thu hút lượng theo dõi cao từ công chúng. Đóng vai trò thành công cho bộ phim là dàn cast tài năng cùng ekip phim chuyên nghiệp đã "thêm mắm muối" cho cái kết viên mãn hơn cả bản gốc. Nhân vật để lại nhiều ấn tượng sau khi kết thúc phim chính là nữ chính Vân Trang do Phan Minh Huyền thủ vai.

Cô nàng được xây dựng với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, cá tính và mạnh mẽ. Phong cách ăn mặc của bà mẹ 1 con xứ Bắc khi lên phim cũng tạo được hiệu ứng viral cực mạnh.

Stylist của cô nàng từng hé lộ, chọn đồ cho Vân Trang không hề dễ bởi vóc dáng, đặc biệt là vòng eo của Minh Huyền liên tục thay đổi số đo. Vòng eo quá bé của cô nàng đã khiến cho stylist "mệt bở hơi tai".

Vừa hết phim, Minh Huyền đã "xả vai" Vân Trang, diện đồ ren màu trắng khoe body đường cong uốn lượn. Đặc biệt hơn ở góc chụp ngồi, cô còn khẳng định độ chất ngất của vòng eo mình.

Phan Minh Huyền từng có khoảng thời gian hơi trầm trong sự nghiệp nhưng kể từ vai Vân Trang, tên tuổi của cô được phủ sóng rộng rãi. Nhan sắc của người đẹp cũng thêm phần thăng hạng đáng kể.

Lên phim áo quần đóng bộ kín đáo nhưng ngoài đời, Minh Huyền lại rất gợi cảm. Cô chăm chỉ khoe dáng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Sinh năm 1990 và đã là mẹ 1 con, nữ diễn viên VTV càng ngày càng chứng minh được phong độ nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất của mình. Nếu theo dõi story của người đẹp, có thể thấy cô rất chăm chỉ trong câu chuyện giữ gìn và làm đẹp sắc vóc. Dù bận bịu quay chụp nhưng mỹ nhân vũ trụ VFC vẫn truyền cảm hứng tập luyện được cho nhiều chị em. Cô thường chia sẻ, bận mấy cũng thu xếp để đi tập, cứ có thời gian rảnh là cô lại ào ra phòng tập.

Đã làm mẹ 1 con và là con người của quay chụp ngày đêm, để tậu được vòng 2 phẳng lỳ, nổi cộm cơ số 11 như Phan Minh Huyền là nỗ lực lớn.

Cô nàng cần mẫn "cày cuốc" ở phòng tập với các bài tập nặng đô.

Phan Minh Huyền tập trung nhiều cho phần thân dưới vì cấu tạo cơ thể của phái nữ phát triển mạnh ở các vùng cơ này. Riêng phần mông đùi, chị em chỉ cần chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học là có thể dày cơ lên. Với phần mông đùi, một khi có đủ cơ sẽ tự động làm cho vòng eo trở nên thon gọn, nuột nà hơn. Phụ nữ thời đại 4.0 có thể không có vòng 1 nở nang nhưng chắc chắn phải có vòng eo săn chắc và vòng 3 nảy nở. Tiêu chuẩn hình thể này hoàn toàn có thể sắm sửa được bằng cách nỗ lực trong tập luyện và ăn uống.

Nữ diễn viên không tập quá nhiều các bài bụng mà thường chỉ bổ sung các bài củng cố core ở cuối bài tập để hỗ trợ các nhóm cơ trên toàn thân khỏe và mạnh hơn.

Gập bụng không làm cho phần này tóp mỡ và bé đi mà sẽ làm dày cơ hơn. Do đó, những ai mong muốn có thắt eo nhỏ thì không nên tập bụng nhiều mà chỉ nên tập 1 số bài phân bổ 1-2 buổi trong tuần. Phái nữ nếu giảm mỡ đúng cách là cũng cho vòng 2 thon gọn, đẹp chuẩn fitness.