Hiền Hồ nhiều lần khiến Trấn Thành điêu đứng, đến Xuân Bắc cũng nể phục sự duyên dáng

Trước những thử thách cực éo le trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành, Hiền Hồ xử lý tình huống duyên dáng và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả "Ơn giời cậu đây rồi", khiến MC Xuân Bắc cũng liên tục vỗ tay bởi sự hài hước của nữ khách mời.

Tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" phát sóng tối 7/6 với sự tham gia của 4 nữ khách mời trẻ trung xinh đẹp: diễn viên Lương Thanh, Khánh Vân, ca sĩ Hiền Hồ và Suni Hạ Linh.

Vào vai là cung nữ được hoàng thượng Trấn Thành sủng ái nhất trong triều đình, Hiền Hồ liên tục nhận được những thử thách cực éo le trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành. Bất ngờ khi biết thông tin cả triều đình bị bao vây bởi xác sống, Hiền Hồ phải đối diện với những tình huống cực khó từ cả trưởng phòng và phó phòng. Chưa dừng lại ở đó, Hiền Hồ lại bị thái sư Khả Như tố cáo là đã ra tay hại chết Phi Tần. Rất thông minh, nữ khách mời liền giải thích vì Phi Tần đã bị xác sống cắn nên không thể cứu sống được nữa.

Lộ thông tin thái sư Khả Như chính là chị em ruột thịt với Hiền Hồ và vị thái sư này đã ra tay sát hại nhiều người chỉ để cứu sống người cha đang dần trở thành xác sống. Hoàng thượng liên tục đòi xử phạt, lấy đi mạng sống của thái sư nhưng Hiền Hồ đều ngăn cản: “Nếu chàng muốn lấy mạng chị của thiếp thì hãy lấy luôn mạng của thiếp đi”. Cách xử lý duyên dáng và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả, MC Xuân Bắc liên tục vỗ tay bởi sự hài hước của nữ khách mời Hiền Hồ.

Nữ khách mời Khánh Vân cũng đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua căn phòng của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Vào vai là học trò của người thầy Mạc Văn Khoa và là con gái của Lâm Vỹ Dạ, Khánh Vân liên tục phải đón nhận những thách thức từ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Đem lòng yêu người thầy Mạc Văn Khoa, Khánh Vân vẫn nhớ người đàn ông Lê Dương Bảo Lâm.

Đặc biệt phải nhắc đến phân đoạn giữa Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến người vợ Quỳnh Quỳnh - người luôn ghen mỗi khi Lê Dương Bảo Lâm đóng vai tình cảm với Khánh Vân.

Tưởng chừng thử thách chỉ dừng lại ở đó, nữ khách mời Khánh Vân vô cùng “bàng hoàng” khi Lâm Vỹ Dạ đưa lên sân khấu cô gái Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm để trị Khánh Vân. Liên tục đưa ra những lời “thách thức” vợ của Lê Dương Bảo Lâm: “Em yêu anh Lê Dương Bảo Lâm đó giờ chị muốn sao”, “Em đẹp hơn chị Quỳnh Quỳnh nhiều”,... Chính vì không biết mình là người thứ ba trong chuyện tình của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh, Đỗ Khánh Vân liền nhận ngay một cái tát trời đánh từ mẹ của mình Lâm Vỹ Dạ.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm liền bộc lộ “bộ mặt thật” trách móc Khánh Vân không bằng Quỳnh Quỳnh, chỉ quen Đỗ Khánh Vân qua đường cho vui và chỉ trích mẹ con Lâm Vỹ Dạ - Khánh Vân là gia đình không được giáo dục. Trước những lời chỉ trích đó, Đỗ Khánh Vân liền bảo vệ mẹ của mình và thừa nhận mình ngu ngốc khi yêu Lê Dương Bảo Lâm.

Không những vậy, “cô bé Trà Long” lại hài hước nói rằng: “Tôi cũng quen anh qua đường thôi chứ có yêu gì anh đâu! Anh nghĩ anh lừa được tôi sao” khiến Lê Dương Bảo Lâm điêu đứng và cả trường quay cười nghiêng ngả. Trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ phải lên tiếng thừa nhận sự thông minh, khôn khéo của Đỗ Khánh Vân.

Lần đầu tiên tham gia "Ơn giời cậu đây rồi", diễn viên trẻ Lương Thanh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả và đoạt cúp của chương trình. Vào vai là người yêu của Lê Dương Bảo Lâm và đứa con dâu hiếu thảo với mẹ chồng Khả Như, nữ khách mời đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả với câu chuyện xoay quanh vấn đề giữa “mẹ chồng nàng dâu”.

Bên cạnh đó, trưởng phòng Tự Long bất ngờ xuất hiện với vai là người giúp việc, làm vườn và liên tục bị “cậu chủ” Lê Dương Bảo Lâm la mắng chỉ vì “nhiệm vụ của chú làm ở ngoài vườn, bao nhiêu lần quần áo của chú ướt mà chú tưới cây xong là chú bưng nước vô trong nhà hoài”. Nhìn thấy sự gay gắt của chồng, Lương Thanh liền lên tiếng khuyên ngăn và xoa dịu người chồng: “Dù sao chú cũng là người lớn tuổi, chú không phải là họ hàng, là người thân thích nhưng đối với người lớn tuổi thì mình nên cư xử nhẹ nhàng”.

Tiếp đến, Lương Thanh phải luôn chịu cảnh mối quan hệ giữa “mẹ chồng nàng dâu” luôn bị phức tạp, người mẹ chồng Khả Như luôn trách móc con dâu về việc không biết nấu ăn, thậm chí là người mẹ Khả Như cho rằng việc xuất hiện con dâu trong gia đình làm gia đình thêm tan nát: “Mẹ nghĩ con bị… Nói khéo một xíu cũng khó mà nói được chuyện này, đó là con bị thiếu giáo dục”.

Lương Thanh vẫn một mực thể hiện sự lễ phép và hiếu thảo với người mẹ chồng: “Đôi khi con đang còn rất là trẻ và con không hiểu được cảm xúc của mẹ, đây là một trong những thiếu sót của con và con sẽ cải thiện điều đó.”

Điều khiến người mẹ chồng luôn gay gắt với đứa con dâu Lương Thanh là bởi bị cưới nhau về đã 4 năm nhưng vẫn chưa có con. Những cảnh lời qua tiếng lại giữa mẹ chồng và con dâu khiến “người đàn ông giúp việc” Tự Long phải lên tiếng bảo vệ Lương Thanh vì Lương Thanh chính là con gái của mình.

Bất ngờ trước thông tin này, mẹ chồng Khả Như càng gay gắt hơn khi biết gia thế nghèo khổ của Lương Thanh. Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm lại tiếp tục đẩy nữ khách mời Lương Thanh vào tình huống rất khó xử khi đưa ra bằng chứng “người ba” Tự Long lấy tiền của gia đình. Lương Thanh đã vô cùng bình tĩnh xử lý tình huống đầy thuyết phục và tin rằng ba mình không hề làm chuyện đó: “Con không có nghi ngờ gì ba cả nhưng con cần một lời nói của ba về việc này để cho gia đình chồng con không khinh ghét gì về gia đình của mình. Mình có bằng chứng hẳn hoi thì mình không phải sợ điều gì cả”.

Lương Thanh lại tiếp tục bị đưa vào tình huống phải chọn lựa giữa ba và chồng chỉ vì Lê Dương Bảo Lâm không chấp nhận có một người ba vợ nghèo khổ như vậy. Trước tình cảnh này, “người con hiếu thảo” Lương Thanh đã quyết định đi theo ba của mình. Nhưng bên cạnh đó, Lương Thanh vẫn nói rõ tình yêu chân thành của mình dành cho chồng cũng như sự yêu quý dành cho mẹ chồng.

Chính vì lối xử lý vô cùng thông minh, khéo léo và duyên dáng của Lương Thanh đã giúp cô nhận được chiếc cúp của chương trình vô cùng thuyết phục. MC Xuân Bắc đã dành rất nhiều lời khen cho Lương Thanh: “Em là một cô gái rất thông minh, rất hiếu thảo. Có thể vì đây là nguyên tắc sống của em khiến em xử lý rất đúng mực”. Trưởng phòng Tự Long cũng thừa nhận tài năng của cô diễn viên Lương Thanh: “Cháu xử lý vấn đề rất tốt và thuyết phục”.