Tròn 16 năm làm mẹ, Hiền Thục khoe ca khúc mới mừng sinh nhật con gái Gia Bảo

Ca khúc mới với giai điệu nhẹ nhàng, trầm bổng như "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Hiền Thục sau 5 năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/10/MV Tháng năm vội vã Hiền Thục.mp4[/presscloud]

MV Năm tháng vội vã - Hiền Thục ra mắt đúng ngày sinh nhật con gái Gia Bảo
 
Kể từ khi album vol 13 Tằm tháng năm ra mắt vào tháng 4/2013 đến nay, cái tên Hiền Thục gần như lặn mất tăm trong thị trường âm nhạc Việt. Sau hơn 5 năm, nữ ca sĩ bất ngờ ra mắt MV mới với tên gọi Năm tháng vội vã vào đúng ngày sinh nhật con gái Gia Bảo 9/10. Ca khúc nhạc nước ngoài do Đinh Uyên, Lan Phạm viết lời. 
 
Năm tháng vội vã là một sản phẩm có rất nhiều ý nghĩa đối với Hiền Thục. Nữ ca sĩ đã lựa chọn giới thiệu vào ngày đặc biệt - ngày cô trở thành mẹ, như một món quà cho chính tâm hồn mình đồng thời để cảm tạ khán giả với chuỗi những bài hát từ long lanh của trái tim.
 
 

Hiền Thục đánh dấu sự trở lại của mình với ca khúc "Năm tháng vội vã" sau 5 năm im ắng.

Trên trang cá nhân, Hiền Thục đã có những dòng tâm sự khá dài: "Ở đâu đó, xa quê nhà...viết một lá thư gửi đến tất cả quý khán thính giả của Thục với tất cả tấm lòng. Khi tất cả các cảm xúc không còn, Thục biết ơn vì khán giả của mình vẫn chờ đợi, bằng tất cả thương yêu để mong ngày Thục trở lại đầy cảm xúc. Thật tâm, Thục mong giãi bày tất cả với nỗi buồn tràn lồng ngực khi khó khăn hát mà không còn rung động.

5 năm là khoảng thời gian tắt tất cả sáng tạo, đóng các giác quan, cạn kiệt cảm hứng để hát. Nhưng, tằm vẫn là tằm! Xướng ca là duy nhất, là nguồn sống, ấp ủ cả đời chỉ để mang niềm vui đến khán giả của mình. Thục những ngày đó chỉ ao ước một lần rung cảm lại căng đầy...Thục viết, lòng ấm áp lúc này, hân hoan như ngày mới, tinh khôi như sương mai, những ngày đầu thu, Thục trở lại!".

Nói riêng về ca khúc mới, Hiền Thục cho biết, đây là "mỹ khúc đầu tiên, khởi niệm hoan lạc ca, dành tặng cho tất cả yêu với thương. Xin, vẫn như tằm tháng 5 nào đó, dâng tiếng cho đời, cho người, bằng tất cả sự trong trẻo của lẽ sống".

Hoài Thu