Hiểu những mong muốn thầm kín của chàng để biến `chuyện ấy` thành trò chơi kì thú

Không phải là những tư thế, hay những nóng bỏng như những bộ phim người lớn. Những mong muốn của chàng đôi khi đơn giản, và dễ thực hiện hơn rất nhiều.

Chàng muốn bạn thực sự mong muốn "chuyện ấy"

Đàn ông có nhu cầu cao trong "chuyện ấy". Nhưng liệu họ có vui vẻ và có cảm hứng 'yêu' khi cảm thấy đối tác không khao khát mình? Bởi vậy, điều phụ nữ nên làm đó là cho người đàn ông của mình biết rằng bạn cũng mong chờ được gần gũi với anh ấy.

Mạnh dạn hơn trong “chuyện ấy”

Sự e ấp, ngại ngùng là phẩm chất dễ thấy của những người phụ nữ truyền thống nhưng cứ để đàn ông là người “dẫn dắt” mãi thì vợ lại trở thành người bị động và có phần lạc hậu. Đa phần đàn ông đều rất thích người bạn đời của mình chủ động, bởi vậy đừng tự kiềm chế nhu cầu của bản thân cũng đừng quá xấu hổ. Hãy mạo hiểm hơn trong phòng ngủ để làm sống lại tình yêu và làm “chuyện gối chăn” trở nên hấp dẫn, mới mẻ.

Nếu thích thì đừng đẩy chàng ra chỉ để "giữ giá"

Phụ nữ thường chơi trò 'mèo vờn chuột' đối với đàn ông trên giường. Họ cho rằng việc ngúng nguẩy nói 'không' khi người đàn ông đòi hỏi sẽ khiến chàng hứng thú hơn, hoặc giúp 'giữ giá' cho bản thân.

Thực chất, đây là điều cánh đàn ông rất chán ngán nếu diễn ra quá thường xuyên, Đàn ông xem tình dục như một cách để họ thể hiện tình yêu. Nếu bạn cứ liên tục đẩy chàng ra, chàng sẽ bị tổn thương, cảm thấy bản thân sượng sùng, thất bại do bị từ chối.

Tốt nhất, nếu bạn thích được 'yêu' thì đừng nói hay làm ngược lại cảm nhận của mình. Trong trường hợp thực sự không muốn 'chuyện ấy' diễn ra, bạn hãy cho chàng biết chính xác lý do và thương lượng lùi cuộc yêu sang một thời điểm khác.

Luôn bắt đầu một cách vui vẻ và tự nhiên

Nhiều bà vợ không muốn làm “chuyện ấy” nên thường xuyên từ chối hoặc luôn tỏ thái độ như bị ép buộc. Chính thái độ đó của vợ đã hủy hoại sự nóng bỏng giữa hai người trong khi điều chồng thật sự cần không phải là sự khiên cưỡng mà chính là khát khao của vợ. Khi vợ thể hiện ham muốn và cởi mở bày tỏ cảm xúc của mình, chắc chắn chồng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Đừng tiết kiệm lời khen

Đàn ông thích được khen ngợi, đặc biệt trong 'chuyện ấy'. Trong phòng ngủ, chàng có thể làm đúng hướng hoặc sai ý bạn. Nếu liên tục bị chỉ ra lỗi sai, chàng sẽ dần tự ti, chán nản, muốn từ bỏ. Phụ nữ hãy chăm khuyến khích người đàn ông của mình mỗi lần anh ấy làm bạn hạnh phúc.

Gọi tên chàng

Khi bạn đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc lứa đôi, hãy gọi tên chàng. Đàn ông rất thích điều này. Nó khiến họ cảm thấy mình giống như một vị vua hay anh hùng, cũng là người quan trọng nhất với bạn.

Cùng chồng tận hưởng

Đối với chồng, sự thỏa mãn đến từ một phía hầu như là không đủ, chỉ khi cả hai người đều cảm thấy “thăng hoa” thì “chuyện ấy” mới trở nên thật hoàn hảo. Người đàn ông cũng quan tâm đến cảm xúc của vợ nhiều hơn là bạn tưởng, anh ấy luôn mong muốn phải đẹp có thể tận hưởng sex một cách tối đa giống như mình

Những câu nói lả lơi

Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt, thường sợ bị đánh giá là hư hỏng, không chính chuyên. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng với người đàn ông của mình thì đôi khi thực sự cần phải hư một chút.

Chàng sẽ rất thích thú nếu trong cuộc yêu bạn thốt ra những câu nói đầy kích thích, hay sáng sớm đi làm bị 'nhử' bằng một vài lời gợi tình.

Hãy bùng nổ, sáng tạo

Quan hệ theo cách truyền thống và đàn ông nắm thế chủ động sẽ trở nên nhàm chán qua thời gian. Phụ nữ đừng ngại thỉnh thoảng đột phá, bùng nổ mốt chút. Đàn ông muốn phụ nữ hết mình và có sự sáng tạo trong chuyện tình dục.

Theo Khỏe Và Đẹp