Hit-maker Khắc Hưng `Chia tay đừng làm bạn` và cái kết bất ngờ

Lần đầu tiên, nhạc sĩ Khắc Hưng đóng MV cho ca khúc "Chia tay đừng làm bạn" do chính mình sáng tác và thể hiện.


Khắc Hưng lần đầu đóng MV do anh sáng tác và thể hiện.

Tối 24/7, nhạc sĩ Khắc Hưng - "cha đẻ" của nhiều bản hit đình đám trên thị trường âm nhạc như Sau tất cả, Ánh nắng của anh, Đâu chỉ riêng em...lần đầu ra mắt MV Chia tay đừng làm bạn do chính anh sáng tác, thể hiện và tham gia diễn xuất. Ca khúc với giai điệu bắt tai xoay quanh câu chuyện muôn thuở của các cặp đôi sau khi chia tay, băn khoăn không biết có nên làm bạn với nhau hay không.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Khắc Hưng không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Khắc Hưng đã chờ đợi rất lâu để có thể làm được MV này, từ lúc lên ý tưởng cho tới bây giờ cũng phải trải qua một thời gian khá dài, nhưng cũng rất may mắn vì được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người dành cho Hưng quá nhiều, và mọi thứ đã diễn ra rất thuận lợi. Để có được một MV xịn như thế này, Hưng cảm thấy biết ơn mọi người nhiều lắm lắm".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/25/Khắc Hưng - Chia Tay Đừng Làm Bạn - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Trong MV, Khắc Hưng vào vai người bạn trai lạnh lùng nói lời chia tay mặc kệ bạn gái cầu xin anh quay lại. Kết quả của sự phũ phàng này khiến cô tự tử rồi trở thành hồn ma bám theo anh đầy oán hận. Tưởng chừng chỉ là một giấc mơ, nhưng đến tận giây phút cuối cùng, khán giả lại vỡ òa ì anh chàng đang nói chuyện một mình với ảo ảnh của người yêu. 

H.T