Hồ Bích Trâm mang thai "rồng con", quý tử đầu lòng nghịch que thử thai của mẹ cực đáng yêu

CTV
Sau hơn 3 năm về chung nhà, vợ chồng Hồ Bích Trâm vui mừng chuẩn bị đón con thứ 2.

XEM VIDEO: Hồ Bích Trâm và anh trai ruột làm mẹ kế xúc động khi mua vàng cho mẹ.

Mới đây, diễn viên Hồ Bích Trâm xác nhận đang mang thai con thứ 2 với ông xã Quản Trọng. Cô đăng ảnh 2 vợ chồng cười rạng rỡ cầm que thử thai 2 vạch và ảnh chụp siêu âm của em bé. 

Vợ chồng Hồ Bích Trâm thông báo chuẩn bị đón con thứ 2.

Kèm theo bài viết, Hồ Bích Trâm hạnh phúc cho biết: "Lion ơi! Lên chức anh 2 rồi nhé. Săn rồng thành công rồi cả nhà ơi! 

Chào mừng con đến với gia đình, con là món quà, là niềm vui là hạnh phúc và là động lực cho ba vực dậy tinh thần lúc này. May quá năm nay đỡ tốn xiền mua quà sinh nhật cho ba, vì đã tặng món quà vô giá rồi hí hí".

Ngoài ra, Hồ Bích Trâm còn chia sẻ loạt ảnh ngộ nghĩnh khi con trai đầu lòng nghịch que thử thai của mẹ. Lên 2 tuổi, bé Lion được khen ngợi ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. 

Sau khi đăng tải, tin vui của 2 vợ chồng nữ diễn viên nhận được vô số lời chúc mừng. Sau 3 năm về chung nhà, Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân có cuộc sống ngày càng viên mãn. 

Bé Lion đáng yêu nghịch que thử thai của mẹ.

Ông xã Hồ Bích Trâm vui vẻ khoe sắp đón "bé rồng".

Trước đó, vào năm 2021, Hồ Bích Trâm lên xe hoa với doanh nhân Quản Trọng. Đến năm 2022, cả 2 đón quý tử đầu lòng. Trong một lần chia sẻ về chồng, nữ diễn viên cho biết bạn đời yêu thương và chăm sóc 2 mẹ con cô chu đáo.

"Chồng tôi là một người rất chín chắn và yêu thương vợ con hết mực. Anh ấy luôn chăm lo cho 2 mẹ con tôi. Anh luôn là người nhường nhịn vợ và đặc biệt rất điềm tính, giỏi giao tiếp", cô chia sẻ trước đó.

Kết hôn năm 2021, Hồ Bích Trâm và ông xã ngày càng viên mãn.

Thời gian qua, Hồ Bích Trâm tập trung lo cho gia đình. Cô tất bật với công việc livestream bán hàng online. Nữ diễn viên muốn nỗ lực làm việc vì muốn có một tương lai tốt đẹp cho con.

Tâm sự khi lần đầu làm mẹ, đôi lúc Hồ Bích Trâm hoang mang khi bản thân tập trung công việc, ít dành thời gian cho con. 

"Tôi cũng không muốn bỏ bê con cái. Nhiều khi thời gian làm việc của tôi dài hơn thời gian chơi với con nên tôi thấy có lỗi với bé. Nhưng từ lúc sinh con đến giờ, tôi chưa đi quay phim trở lại. Tôi vẫn hy sinh công việc để ở nhà tập trung lo cho con, chỉ là thời gian cho bé không nhiều", cô bộc bạch.

Sau khi sinh con, Hồ Bích Trâm hạn chế việc đóng phim.

Vợ chồng nữ diễn viên tập trung kiếm tiền, mong muốn con trai có cuộc sống tốt đẹp.

Chia sẻ thêm, Hồ Bích Trâm, sinh năm 1991, là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua loạt bộ phim như: Muôn kiểu làm dâu, Vương miện xương rồng, Về nhà ăn Tết,... 

Bên cạnh nghề diễn xuất, Hồ Bích Trâm còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nhiều năm qua, cô khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Đến khi lấy chồng, nữ diễn viên mới thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh chồng con lên trang cá nhân.