Phương Oanh khoe phòng ngủ siêu rộng cho 2 "bé rồng", con Shark Bình chưa chào đời đã có 7 xe nôi

CTV
Diễn viên Phương Oanh háo hức, sửa soạn phòng ốc chuẩn bị đón 2 thiên thần song sinh chào đời trong tháng 5 sắp tới.

XEM VIDEO: Phương Oanh nấu ăn, đi dạo phố với bố mẹ.

Ngày sinh cận kề, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình háo hức vì sắp được nhìn thấy 2 "bé rồng". Mới đây, nữ diễn viên đăng tải video chia sẻ quá trình chuẩn bị phòng riêng cho các con. 

Cô cho biết: "Cuối cùng thì cũng sắp được gặp 2 bé yêu của Oanh rồi. Mẹ Ỉn chỉ mong chờ đến ngày này để được sắm tỉ thứ đồ cho 2 em rồi bày biện trang trí ở những căn phòng xinh xắn".

Phương Oanh chuẩn bị phòng ngủ cho cặp song sinh.

Nữ diễn viên háo hức vì 2 con sắp chào đời.

Theo đó, Phương Oanh chuẩn bị cho 2 "bé rồng" căn phòng riêng. Bên cạnh giường ngủ, ghế ngồi cho mẹ, cô kê thêm cũi nôi cạnh ban công. Ngoài ra, người đẹp còn lắp đặt khu vực đồ chơi cho bé. 

Bà xã Shark Bình khiến dân tình trầm trồ khi sắm sửa đầy đủ các loại máy móc hỗ trợ như máy hút sữa, pha sữa, hâm sữa, tiệt trùng,... Đáng chú ý, dù chưa chào đời nhưng 2 con Phương Oanh đã được chuẩn bị đầy đủ các loại ghế, từ ghế rung, xe đẩy, xe 3 bánh,... Chỉ nhìn sơ qua, căn phòng đã đầy ắp với khoảng 7 chiếc xe nôi em bé khác nhau. 

Nhìn từ góc nghiêng, phần bụng của Phương Oanh nay nhô cao hơn trước.

Bà xã Shark Bình "thẳng tay" sắm sửa nhiều loại xe nôi dành cho em bé.

2 "bé rồng" chưa chào đời đã có đầy đủ các loại xe.

Sau khi đăng tải, toàn cảnh căn phòng đáng yêu mà vợ chồng Shark Bình chuẩn bị cho cặp song sinh nhận được nhiều sự quan tâm. Hầu hết ý kiến đều nhận xét phòng cho 2 em bé rộng rãi, tiện nghi và "toàn mùi tiền".

Một số bình luận tiêu biểu: "Đúng là người có điều kiện nhìn mà mê", "Giàu thích thật, toàn mùi tiền", "Đúng là người có tiền mua không phải nghĩ, ngưỡng mộ quá", "Sinh ra ở vạch đích luôn rồi",...

Được biết, hiện tại Phương Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ, ngày sinh nở không còn xa. Sau thời gian chăm chỉ ra vlog nấu ăn, gần đây, nữ diễn viên giảm tần suất hoạt động mạng xã hội. Vừa qua, cô khiến dân tình bất ngờ khi tái xuất làm Quỳnh Búp Bê trong dự án phim Vũ trụ VFC ngoại truyện.

Phương Oanh trở lại làm Quỳnh Búp Bê.

Trong phim, bà xã Shark Bình khiến khán giả thích thú với câu thoại hệt như ngoài đời thực: "Của đáng tội thấy cũng may mắn. Cô thương nên hậu vận cũng ok. Ở nhà rảnh rỗi em thử làm vlog ẩm thực thế mà nhiều người xem, toàn triệu view". Nghĩa là Quỳnh giờ lấy chồng "cá mập", mang bầu đôi và cuộc đời cô như phim Hương vị tình thân. 

Màn tái xuất của người đẹp khiến khán giả thích thú.

Từ khi kết hôn, Phương Oanh được ví có cuộc sống như "bà hoàng". Đầu tháng 4/2024, nữ diễn viên "gây choáng" khi diện cả "cây" đồ hiệu có giá trị trăm triệu khi đi khám thai. Ngoài ra, trong quá trình dưỡng thai, người đẹp tẩm bổ bằng những thực phẩm đắt đỏ, có giá trị dinh dưỡng cao như: tôm hùm, cá tuyết Na Uy, bò wagyu, gan ngỗng,...

Phương Oanh có cuộc sống chuẩn "bà hoàng" sau khi kết hôn.

Người đẹp tẩm bổ cho 2 con bằng thực phẩm đắt đỏ.

Shark Bình thường xuyên xuống bếp phụ giúp vợ. Phương Oanh từng cho biết ông xã mỗi khi đi làm về đều tranh thủ vào bếp. Cô chia sẻ: "Mỗi khi ông 'Hồng Hài Nhi' đi đâu về mà thấy Oanh ở bếp, thì ông ấy sẽ sà ngay vào tíu tít. Vừa là để hỏi han động viên mình, vừa hỏi xem hôm nay được ăn món gì, vui cực". 

Chia sẻ về các con, Phương Oanh cho biết các chỉ số của cặp song sinh ổn định. Từ tháng thứ 7, phần bụng của cô phát triển nhanh, thân hình trông nặng nề và khó chịu hơn khi 2 bé trong bụng thường xuyên "quậy phá".

Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều hết mực.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Bác sĩ dặn Oanh càng vào những tháng cuối, 2 em bé sẽ càng phát triển rất là nhanh. Oanh muốn con cao khỏe nên rất chú trọng bổ sung canxi đầy đủ nên trộm vía, mỗi lần đi khám, bác sĩ đều nói các chỉ số phát triển của 2 em hiện tại đều đạt chuẩn và rất ổn định". 

Thời gian qua, Phương Oanh thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp kỷ niệm hành trình mang thai. Nữ diễn viên thoải mái diện quần áo cắt xẻ, ôm sát để khoe trọn vòng 2 to tròn. Sắc vóc Phương Oanh khiến dân tình xuýt xoa vì mẹ bầu xinh đẹp, tươi tắn.

Phương Oanh tự tin khoe dáng mẹ bầu.