Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết vóc dáng vẫn thon gọn khi mang song thai

Không còn giấu giếm, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái khoe khoảnh khắc bầu bí và giải đáp những thắc mắc về thay đổi cơ thể sau khi mang song thai.

Vào ngày 1/11, Hồ Ngọc Hà chính thức công khai chuyện mang song thai và tự hào khoe hình ảnh bán nude với bụng bầu lớn, tròn lẳn ở tháng cuối thai kỳ. Dù bầu bí nặng nề nhưng vóc dáng và tay chân của nữ ca sĩ vẫn giữ được sự thon gọn. Nhan sắc thăng hạng của bà mẹ bỉm sữa khiến ai cũng phải xuýt xoa. Giọng ca gốc Quảng Bình tâm sự trong lúc mang thai ăn nhiều hơn nhưng cũng mất ngủ khá nhiều. Theo dự kiến, Hà Hồ sẽ lâm bồn trong tháng 11 này.

Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh mặc đồ bơi, tạo dáng trước gương khoe bụng bầu song thai to tròn của mình.

Hà Hồ tâm sự: "Em cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người ạ. Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là em xin chia sẻ tí ti: Chắc do e gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa e uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế Tối Đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng Yoga. Vậy thôi ạ".

Bên cạnh đó, "nữ hoàng giải trí" cũng bày tỏ sự lo lắng cho vóc dáng của mình sau sinh: "Nhưng giờ em vẫn lo, cái bụng bự quá hổng biết xong thì dẹp đi đâu cái đống da này. Nếu e trở về được trạng thái bình thường gọn lẹ được thì em sẽ chia sẻ hết với mọi người nha".

Kim Lý cũng chính thức khoe bạn gái mang thai ở những tháng cuối.

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận nhiều sự đồng cảm từ các bà mẹ bỉm sữa. Nhiều bạn bè, hội chị em phụ nữ cũng gửi lời động viên và tin rằng cô sẽ sớm lấy lại thân hình nuột nà như thời son trẻ để chia sẻ bí quyết cho mọi người.

Mặc dù vóc dáng có thay đổi và bụng bầu đã to vượt mặt nhưng Hà Hồ vẫn giữ nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh khó chê.

Không cần diện váy rộng che dáng như trước kia, lần này "Nữ hoàng giải trí" đã rất thoải mái vòng tay ôm trọn bụng bầu, khuôn mặt tràn ngập niềm hạnh phúc.

 Ảnh: FBNV