Hồ Ngọc Hà khiến CDM tròn mắt vì khoảnh khắc nóng hơn cả thời tiết

Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng tròn mắt vì khoảnh khắc nóng hơn cả thời tiết khi tạo dáng nửa kín nửa hở trong lúc tập luyện.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc trong lúc đang tập yoga buổi sáng. Nữ ca sĩ chọn góc chụp khá tế nhị nhưng vẫn để lộ vóc dáng đáng ngưỡng mộ như bờ vai thon, vòng 1 căng tràn và đôi chân dài.

ho-ngoc-ha-khoe-dang-1-1710212396.jpg
Hồ Ngọc Hà khoe dáng thon, mặt mộc xinh đẹp. Ảnh IGNV

Không chỉ vậy, dù để mặt mộc để tập luyện nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều lời khen dành cho sắc vóc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 3 con: "Dáng đẹp quá chị ơi; Xin vía da đẹp, dáng thon; Ngưỡng mộ chị Hà, mẹ ba con mà như gái đôi mươi...".

ho-ngoc-ha-khoe-dang-2-1710212396.jpg
Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện yoga để giữ dáng. Ảnh FBNV

Được biết, bí quyết để có được vóc dáng thon đẹp như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã phải chăm chỉ tập luyện. Bộ môn chính của bà xã Kim Lý là yoga cũng như tập gym. Bên cạnh đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn áp dụng cho mình một chế độ ăn khắt khe và khoa học. 

ho-ngoc-ha-khoe-dang-4-1710212396.jpg
Nhan sắc vượt thời gian của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một ngôi sao đình đám của showbiz với cái tên "Nữ hoàng giải trí". Dấn thân vào showbiz với vai trò là người mẫu tuy nhiên Hà Hồ lại tỏa sáng với vai trò một ca sĩ cùng nhiều bản hit triệu view. Sau đó, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chứng minh khả năng và sức hút khi liên tục trở thành host, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế. 

ho-ngoc-ha-khoe-dang-5-1710212396.jpg
Vóc dáng nuột nà dù đã 3 con của Hà Hồ. Ảnh FBNV

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Hồ Ngọc Hà cũng phải đối mặt với không ít ồn ào đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Trước đây, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình từng có chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau quý tử tên Subeo. Không còn tiếng nói chung, cả hai quyết định ly hôn. Cách ứng xử văn minh của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la sau khi ly hôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Cả hai vẫn luôn dành những lời tốt đẹp khi nói về nhau, cùng nhau quan tâm yêu thương quý tử.

ho-ngoc-ha-khoe-dang-3-1710212396.jpg
 

Sau sóng gió, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý sau khi bén duyên qua một dự án âm nhạc. Kể từ khi yêu Kim Lý, Hà Hồ không ngại công khai xuất hiện chung với bạn trai. Sau thời gian hẹn hò, nữ ca sĩ quyết định sinh con cho Kim Lý. Cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hà Hồ trở thành những nhóc tì hot nhất showbiz Việt. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa.  

Xem thêm: Biến căng giữa Jack và ViruSs: Toàn cảnh ồn ào, ViruSs livestream tiết lộ hàng loạt chi tiết chấn động